Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

CẢm nhận không gian bếp tuyệt vời cùng Máy hút mùi Napoli NA 6019G

Máy hút mùi Napoli NA 6019G là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Italy. Máy hút mùi Napoli NA 6019G  là phiên bản được người tiêu dùng bình chọn với nhiều tính năng hiện đại, thông minh cùng thiết kế nổi bật. Máy hút mùi Napoli NA 6019G sử dụng 100% linh kiện theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng của nó.

Máy hút mùi Napoli NA 6019G nổi trội với tấm kính cong kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt, máy kết hợp 2 chế độ hút và khử tạo nên sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Nếu không gian bếp rộng rãi, bạn có thể dùng chế độ hút và khử mùi trực tiếp qua ống thoát hay còn gọi là ống thun ra bên ngoài rất sạch sẽ, nếu như không thích bạn có thể khử mùi bằng bộ lọc than hoạt tính. Vì vậy, dòng sản phẩm này có tác dụng hút và khử tất cả các chất độc hại, và tạo cho gia đình bạn một không gian bếp trong lành, sạch sẽ

Máy hút mùi Napoli NA 6019G siêu phẩm đến từ Italy

Máy hút mùi Napoli NA 6019G siêu phẩm đến từ Italy


Máy hút mùi Napoli NA 6019G được cài đặt 3 tốc độ điều khiển lớn nhỏ phụthuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Thêm vào đó, 2 đèn chiếu sáng Hallogen không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho máy mà còn góp phần cung cấp ánh sáng đủ cho bạn mỗi khi nấu ăn.

Ngoài ra, Máy hút mùi Napoli NA 6019G  còn khá tiết kiệm năng lượng điện sử dụng. Máy được trang bị động cơ motor turbin đôi lên có công suất rất lớn (>850 m3/giờ.  Bởi vây, không gian bếp luôn thông thoáng và sạch sẽ góp phần tạo nên những khoảng khắc tuyệt vời của gia đình bạn. Đặc biệt, nhờ có hệ thống cách âm lên khi hoạt động máy không gây ồn ào hay cảm giác khó chịu cho bạn.

Máy hút mùi Napoli NA 6019G siêu phẩm đến từ Italy

Máy hút mùi Napoli NA 6019G cuộc đọ sức vượt trội


Thêm vào đó,  Lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm có tác dụng  giúp máy không bị bắm bẩn bởi các mùi khó chịu khi nấu ăn rất dễ vệ sinh và làm sạch máy mỗi khi sử dụng. Thế nên, sở hữu Máy hút mùi Napoli NA 6019G là một sự lựa chọn mang đến nhiều tiện ích cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét