Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Chậu rửa bát Gorlde mang đậm hơi thở và phong cách hiện đại cuả Châu Âu

Du nhập vài thị trường Việt đã lâu nhưng Chậu rửa bát Gorlde vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt đối với người tiêu dùng. Có thể thấy, càng ngày sức nóng của dòng Chậu rửa bát Gorlde càng bùng nổ mạnh mẽ và dần chiếm lĩnh thị trường trong nước so với các thương hiệu khác. Để làm nên điều kỳ diệu này chắc hẳn Chậu rửa bát Gorlde phải hội tụ trong mình những ưu điểm vượt trội nhất.

Mang đậm hơi thở và phong cách hiện đại cuả Châu Âu, dòng sản phẩm chậu rửa bát Gorlde được thiết kế phá cách bởi những nghệ nhân lão làng của Gorlde với những đường nét hết sức tinh tế, mượt mà đem đến cho người tiêu dùng sự cảm nhận mới lạ mỗi khi bạn bước vào không gian bếp nhà mình. Cận cảnh vẻ đẹp này thật khó có thể làm bạn rời mắt khỏi những sản phẩm tuyệt vời.

Điểm qua những ưu điểm của Chậu rửa bát Gorlde

Điểm qua những ưu điểm của Chậu rửa bát Gorlde


Chậu rửa bát Gorlde gồm nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng . Ưu điển nổi bật của chậu rửa bát Gorlde là lòng chậu khác sâu giúp chống bắn nước và tràn nước ra bên ngoài. Thêm vào đó, chậu rửa bát còn được trang bị bàn chờ kèm hộc đựng dao kéo và hộc đựng rác khá tiện lợi. Đây có thể coi là những yếu tố góp lên thành công cho nhà sản xuất Gorlde.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Chậu rửa bát Gorlde được sản xuất trên dây chuyền bậc nhất của Châu Âu nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Dòng sản phẩm này sử dụng chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ cao và luôn đảm bảo độ bền, độ sáng bóng theo thời gian. Đặc biệt, thành chậu dày 1.0 mm nên chịu được áp lực lớn của nước. Hơn nữa, Vệc sơn môt lớp tính điện giúp chậu chống ồn hiệu quả và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Điểm qua những ưu điểm của Chậu rửa bát Gorlde

Đánh giá cao về Chậu rửa bát Gorlde từ ý kiến của khách hàng


Đi dọc theo thông số kỹ thuật được cung cấp từ nhà sản xuất, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những đặc điểm nổi trội của Chậu rửa bát Gorlde so với các sản phẩm khác được bày bán trên thị trường. Với mức giá cả phù hợp với tiêu dùng của người Viêt, dòng sản phẩm này càng khiến người tiêu dùng yêu thích là lựa chọn về cho căn bếp của gia đình hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét