Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Máy hút mùi Napoli CA 1509G thiết kế đẹp cùng tính năng thông minh

 Qua nhiều năm xuất hiện trên thị trường, Máy hút mùi Napoli CA 1509G ngày càng được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng và lựa chọn. Nổi bật với thiết kế lạ mắt và độc đáo, Máy hút mùi Napoli CA 1509G là phiên bản mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Hơn nữa, xuất xưs Italy càng làm cho Máy hút mùi Napoli CA 1509G trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi Napoli CA 1509G  sử dụng động cơ turbin đôi với công suất hút, khử  đạt vận tốc từ 790 m3/h đến 870 m3/h cộng hưởng hai cơ chế: hút, khử mùi qua bộ lọc bằng than hoạt tính cùng hút,khử mùi qua đường ống thoát. Chính vì thế mà chỉ sau một thời gian hoạt động, máy sẽ xua tan mọi mùi khó chịu trong nhà bếp. Bên cạnh đó, độ ồn của máy nhỏ hơn 60 Dba nên không gây sự khó chịu về âm thanh cho người sử dụng.

Tổng hợp những ưu điểm về Máy hút mùi Napoli CA 1509G

Tổng hợp những ưu điểm về Máy hút mùi Napoli CA 1509G


Kích thước của Máy hút mùi Napoli CA 1509G là 90 x 50 x 36 cm nên khá phù hợp những gia đình có không gian bếp rộng và có nhu cầu hút lớn. Đặc biệt, chất liệu inox 304 cao cấp và sáng bóng sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho thiết kế tổng quan của máy. Với màu sắc bạn nguyên chất, dòng máy này dùng để treo tường độc lập hay gắn vào tủ bếp cũng sẽ tạo ra điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ không gian bếp.

Máy hút mùi Napoli CA 1509G là phiên bản  nổi tiếng với thương hiệu Italy- thương hiệu nhà bếp hàng đầu . Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm này hội tụ những gì tinh túy nhất của sự hiện đại, tiện dụng và thông minh. Máy còn được trang bị ộ lọc mỡ giúp bảo vệ  động cơ không bị bám bẩn của các chất dầu mỡ cũng như dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch.

Tổng hợp những ưu điểm về Máy hút mùi Napoli CA 1509G

Tổng hợp những tính năng nổi bật về Máy hút mùi Napoli CA 1509G


Trên đây là những đánh giá tổng quan nhất về thiết kế đẹp mắt cùng tính năng thông minh và cao cấp của dòng Máy hút mùi Napoli CA 1509G. Với mức giá cả phải chằng và phù hợp với nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng Việt thì Máy hút mùi Napoli CA 1509G được gợi ý là sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét