Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Mastercook sự lựa chọn thông minh

Ngày nay, dòng Bếp từ Mastercook đang dần trở nên ăn khách trên thị trường nhà bếp Việt. Khổng chỉ thu hút người tiêu dùng về kiểu dáng thiết kế mà Bếp từ Mastercook còn gây ấn tượng đến khách hàng bởi những tính năng tiện lợi mà nó mang lại. Hơn thế nữa, với thương hiệu đến từ Hàn Quốc càng làm cho người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích hơn khi lựa chọn Bếp từ Mastercook này.

Bếp từ Mastercook  vượt trội với khả năng tiết kiệm năng lượng, độ an toàn cao và tính thẩm mỹ bắt mắt. Bếp nổi bật với kiểu dáng sang trọng với màu đen chủ đạo sáng bóng và mượt mà bởi những đường nét hết sức tinh tế. Mặt kính chịu nhiệt thương hiệu Schott Ceran của Mastercook dày nên khả năng chịu lực và chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao. Vì thế, sản phẩm khá an toàn đối với người sử dụng.

Bếp từ Mastercook sự lựa chọn thông minh

Bếp từ Mastercook sự lựa chọn thông minh


Theo thông tin từ nhà sản xuất, mặt kính của Bếp từ Mastercook được cấu tạo từ thủy tinh hữu cơ có độ đồng nhất cao và độ cứng lớn đảm bảo không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khi gặp nhiệt độ cao hay biến đổi đột ngột thì mặt kính Schott Cerean không bị biến dạng, vỡ nứt. Cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả 90% và thất thoát 10%. Thế nên, hiệu suất sử dụng năng lượng là rất lớn, tiết kiệm điện và giảm thời gian đun nấu.

Thêm vào đó, Bếp từ Mastercook hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ nên khi nấu mặt bếp và nồi không quá nóng. Bởi vậy, người sử dụng có thể chạm vào mặt bếp mà không lo bị bỏng hay nóng rát. Ngoài ra, việc thiết lập các mức nhiệt có sẵn trên hệ thống điều khiển cảm ứng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn mỗi khi vào bếp nấu ăn.

Bếp từ Mastercook sự lựa chọn thông minh

Bếp từ Mastercook siêu phẩm nhà bếp


Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp từ Mastercook còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội khác như: chế độ cảnh báo nhiệt còn dư sau mỗi lần nấu, chế độ tự đọng ngắt khi đường truyền điện gặp sự cố hay khóa trẻ em an toàn và chế độ hẹn giờ nấu, tắt tự đông. Thế nên, dòng sản phẩm này của Mastercook chắc chắc sẽ làm hài lòng bạn mỗi khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét