Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HK thiết bị nhà bếp hàng đầu

Máy hút mùi Napoliz NA 090HK là một trong những phiên bản tuyệt hảo trên thị trường nhà bếp hiện nay. Với màn kính cong hiện đại, Máy hút mùi Napoliz NA 090HK đáp ứng yêu cầu về nhu cầu thẩm mĩ cao của người tiêu dùng. Đực biệt công nghệ hút mùi siêu nhanh đã giúp Máy hút mùi Napoliz NA 090HK được ghi danh trong top thiết bị nhà bếp hàng đầu.

Có thể thấy rằng, Máy hút mùi Napoliz NA 090HK là sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng. Với thiết kế hiện đại và sang trọng,sản phẩm này dùng để treo tường độc lập hay kết hợp với tủ bếp sẽ tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp. Bởi vậy, phiên bản này được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của mình.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HK cuộc chạy đua công nghệ

Máy hút mùi Napoliz NA 090HK cuộc chạy đua công nghệ


Máy hút mùi Napoliz NA 090HK được sản xuất trên công nghệ hiện nên bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Phiên bản này được nhà sản xuất trang bị động cơ Turbin đôi 250W với công suất hoạt động lên đến trên 1000 m3/h. Với điều khiển số kết hợp màn hành cảm ứng hiện đại và đồng hồ hẹn giờ, máy đem lại hiệu quả hút mùi triệt để bởi sản phẩm này có 2 chế độ: hút và khử bằng bộ lọc than hoạt tính, hút và đẩy mùi qua đường ống thoát.

Bên canh đó, Máy hút mùi Napoliz NA 090HK ghi điểm với khách hàng bởi tiếng ồn phát ra khá nhỏ khi đang hoạt động. Ở  mức công suất hoạt động lớn nhất thì độ ồn của Máy chỉ dừng tại con số 55 db. Đây cũng là lý do khiến người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm này bởi nó không gây phiền toái đến bạn mỗi khi sử dụng song song cùng quá trình nấu ăn.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HK cuộc chạy đua công nghệ

Máy hút mùi Napoliz NA 090HK sức hút mạnh như vũ bão


Như vậy đi dọc thông số kỹ thuật của Máy hút mùi Napoliz NA 090HK, chúng ta dễ dàng bị thuyết phục bởi những tính năng mạnh mẽ và hiện đại mà nó mang lại cho không gian bếp nhà bạn. Hơn nữa, với mức giá cả phải chăng thì sản phẩm này càng đánh gục được nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét