Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Tổng hợp những điều cần chú ý về Máy hút mùi Napoliz

Hiện nay, máy hút mùi Napoliz là thiết bị hầu như không thể thiếu trong nhiều bởi những tính năng cũng như tiện ích mà nó mang lại cho không gian nhà bếp. Thực sự, máy hút mùi Napoliz có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hút và đầy khỏi ra bên ngoài để đem lại bầu không khí trong sạch cho căn bếp của bạn. Để tìm hiểu được máy hút mùi Napoliz có gì nổi bật bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây.

Hầu hết, các loại máy hút mùi Napoliz hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Dòng sản phẩm này bao gồm các bộ phận: lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt thông gió, đèn chiếc sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và nút điều chỉnh các tốc độ hút. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc. Đặc biệt, lớp màng này có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới.

Những điều cần biết về máy hút mùi Napoliz

Những điều cần biết về máy hút mùi Napoliz


Khi mua máy hút mùi Napoliz , bạn nên chọn loại có ngăn lọc tháo rời được để thuận tiện trong việc vệ sinh. Bên cạnh đó, Bạn cần lưu ý xem máy sử dụng lớp lọc khử mùi là than hoạt tính hay lớp nhôm. Bởi loại lọc bằng hợp kim nhôm sẽ tiện dụng cho bạn hơn vì dễ lau chùi lại dễ thay thế khi bị hư hỏng. Ngoài ra, bạn nên chọn loại 2 quạt và có nhiều tốc độ để có thể điều chỉnh phù hợp cho từng loại thức ăn.

Thêm vào đó, bạn khởi động máy hút mùi Napoliz khi bắt đầu quá trình đun nấu. Bạn có thể lựa chọn chế độ hút và khử phù hợp với diện tích không gian bếp và số lượng món ăn nấu để tiết kiệm năng lượng điện sử dụng tránh lãng phí. Hơn nữa, bạn nên để máy hoạt động thêm 5-10 phút sau khi nấu ăn xong để nó có thể xua tan mùi nhà bếp một cách triệt để và hiệu quả.

Những điều cần biết về máy hút mùi Napoliz

Sử dụng máy hút mùi Napoliz hiệu quả


Sau khoảng từ một đến hai tuần, bạn nên tháo lưới lọc để vệ sinh và lau chùi sạch sẽ. Vì công việc này sẽ giúp động cơ bên trong máy hút mùi Napoliz hoạt động tốt hơn cũng như tăng độ bền của tuổi thọ lên đáng kể. Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyển sử dụng chế độ hút và khử bang than hoạt tính thì 6-12 tháng nên thay mới 1 lần.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét