Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp điện từ Chefs 2014 biểu tượng của dòng bếp châu âu

Được đánh giá cao trên thị trường, bếp điện từ Chefs đã trở thành một biểu tượng của dòng bếp điện từ châu âu và luôn dẫn đầu về doanh số bán ra. Nhưng trong một năm trở lại đây, có rất nhiều mẫu bếp điện từ châu âu ra đời nên nhiều người đang ngóng chờ liệu bếp điện từ Chefs này có tiếp tục dẫn đầu?

"Hớp hồn" với vẻ ngoài

Bếp điện từ Chefs bao gồm: 4 mẫu bếp điện từ đôi và 2 mẫu bếp điện từ 3, tất cả đều được hãng Chefs trang bị nhưng linh kiện chuẩn mực và được lắp ráp tại trong nước hay Malaysia, Đức và Tây Ban Nha. Nhưng chỉ xét đối với dòng bếp điện từ châu âu thì các model của chefs luôn được đánh giá rất cao về vẻ bên ngoài cực đẹp cũng như những tiện nghi bên trong khác.
Nếu bạn là một khách hàng đi chọn mua bếp điện từ thì một điều chắc chắn bạn sẽ bị "hớp hồn" bởi vẻ tuyệt mỹ của những chiếc bếp điện từ chefs này. Những nét đặc trưng riêng của hãng vẫn được giữ nguyên bên cạnh đó là những nét mới đặc biệt ở hệ điều khiển. Nếu như với bếp điện từ chefs eh mix866 là một hệ điều khiển cảm ứng dạng chạm thì ở bếp điện từ chefs eh mix366 là cảm ứng dạng trượt thẳng, nhưng tất cả vẫn toát lên một sự hiện đại và sang trọng mà dòng bếp điện từ của châu âu này mang lại.

Hiện đại, tiện nghi với những tính năng

Nếu ai đó quan niệm rằng hiện đại sẽ đi kèm với khó sử dụng, nhưng với nhưng chiếc bếp điện từ chefs mới này thì điều này lại ngược lại; đi liền với sự hiện đại tiện dụng thì việc thao tác sử dụng những chiếc bếp điện từ chefs mới này lại cực kỳ đơn giản. Chỉ một thao tác bật nguồn, chọn chế độ nấu và tăng hoặc giảm.
Những tính năng nấu nướng thông minh đã được tích hợp sẵn để giúp người sử dụng có sử dụng bếp một cách dễ dàng và tiện lợi cho mọi món ăn. Ngoài ra những mẫu bếp điện từ chefs mới này còn có được một khả năng đun nấu tiết kiệm nhờ được áp dụng công nghệ san công suất giữa các vùng nấu, điều này đặc biệt quan trọng và làm tăng tính an toàn lên cho bếp.

Tổng quát

Các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá những mẫu bếp điện từ chefs mới này đã dành điểm A chói lọi cho ưu điểm tiện dụng, tiết kiệm điện năng. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua một chiếc bếp điện từ thỏa mãn tiêu chí tiết kiệm thì những mẫu bếp điện từ chefs mới này sẽ là lựa chọn hàng đầu. 
Share on Google Plus

About bếp từ Chefs

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét