Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Binova thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Ngày nay, Bếp từ Binova hiện đang là tâm điểm mua sắm tiện nghi nhà bếp của người tiêu dùng. Bếp từ Binova cũng là thiết bị được đánh giá cao trên thị tường nhà bếp bởi những tiện ích bất ngờ đem lại cho các bà nội trợ. Đặc biệt, Bếp từ Binova chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng bắt mắt cũng như những tính năng luôn được cải thiện theo xu hướng mới của công nghệ

Bếp từ Binova mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích trong công việc nhà bếp.Tất cả các sản phẩm rất dễ khởi độngbởi hệ thống cảm ứng mượt mà và nhạy bén với kiểu dáng nhỏ gọn. Bởi vậy, phiên bản này mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái với những đường nét thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng những chi tiết mượt mà trên từng góc cạnh.

Bếp từ Binova khiến người dùng mê mẩn

Bếp từ Binova khiến người dùng mê mẩn


Bếp từ Binova là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy – đất nước đi đầu về công nghệ sản xuất thiết bị nhà bếp. Bởi vậy,người tiêu dùng khá an tâm về chat lượng của các dòng sản phẩm bếp này. Với thiết kế mặt kính Schott Cerean nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, tản nhiệt nhanh dày  nên bếp giúp quá trình đun nấu của bạn diễn ra rất nhanh và tiết kiệm điện.

Nhờ nhưng cải tiến công nghệ sản xuất vượt bậc mà Bếp từ Binova được trang bị những tính năng vượt bậc đem đến sự tiện ích cho người sử dụng. Những đứa con cưng của Binova được nhà sản xuất trang bị tính năng thông minh như: tính năng  tự động ngắt khi không còn thiết bị trên vùng nấu, khóa trẻ em an toàn kết hợp cùng chế độ nhận dạng thiết bị nấu cũng như chế độ hẹn giờ tắt tự động.

Bếp từ Binova khiến người dùng mê mẩn

Bếp từ Binova cùng bạn vào bếp mỗi ngày


Bếp từ Binova lấy màu đen làm cảm hứng chủ đạo mang lại sự chắc khỏe và mạnh mẽ. Đặc biệt, những chi tiết tinh tế và mượt mà làm sản phẩm trung hòa giữa hai yếu tố đồng thời tạo ra sự khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường. Vì vậy, thật sự không thể bỏ qua siêu phẩm nhà bếp này trong mỗi không gian bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét