Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Canzy giúp bạn tự tự trổ tài nấu nướng

Hiện nay, dòng Bếp từ Canzy  đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp Việt Nam.Với những tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, sáng tạo tinh tế, mẫu mã đa dạng Bếp từ Canzy càng ngày càng chinh phục người tiêu dùng. Vì sao Bếp từ Canzy lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy?

An toàn
Bếp từ Canzy được đánh giá với sự an toàn cao bởi khóa trẻ em an toàn cùng chế độ cảnh báo nhiệt dư và cơ chế tự động tắt khi nguồn điện gặp sự cố. Đặc biệt, sản phẩm này không tỏa nhiều nhiệt lượng thoát ra ngoài nên  hạn chế khả năng gây bỏng cho người sử dụng. Vì thế, đây là tiêu chí hàng đầu được người tiêu dùng ưng ý khi chọn mua các sản phẩm bếp của Canzy.

Bếp từ Canzy vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng bếp của bạn

Bếp từ Canzy vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng bếp của bạn


Nấu nướng tiếp kiệm hơn và ngon hơn
Với công suất hoạt động mạnh mẽ kết hợp vùng nấu hấp thụ nhiệt tập trung nên Bếp từ Canzy đạt hiệu suất nấu ăn cao. Bởi vây, thời gian nấu ăn sẽ được rút ngắn hơn và tiết kiệm năng lượng điện mà bạn phải bỏ ra. Nhờ mâm nấu tập trung nhiệt vào đáy nồi nên thức ăn sẽ được chín đều hơn, giữ lại hương vị đặc trưng của từng món ăn và ngon hơn rất nhiều

Thiết kế đẹp mắt
Với nhiều kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế, những chiếc Bếp từ Canzy tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mắt và đẳng cấp cho toàn bộ không gian bếp của gia đình bạn. Phiên bản này sử dụng mặt kính Schott Cerean cao cấp và chất lượng cùng những chi tiết tinh tế được chế tạo khá hoàn hảo. Vì vậy, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua các mẫu sản phẩm này của Canzy.

Bếp từ Canzy vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng bếp của bạn

4 lý do bạn nên chọn bếp từ Canzy


Dễ dàng sử dụng
Bên cạnh đó,  những chiếc Bếp từ Canzy được sáng khá dễ dàng sử dụng nhờ  vào hệ thống điều khiển cảm ứng nhay nhạy và mượt mà như nấu, nướng, xào, rán được cài đặt riêng biệt. Hơn nữa, chức năng hẹn giờ, tự làm mát…. Giúp các bà nội trợ sử dụng trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét