Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Canzy hoạt động đa chức năng

Tuy vừa mới được lên kệ tại thị trường Việt Nam nhưng Bếp từ Canzy đã nổi lên như một trong những mẫu bếp đáng mua nhất năm 2015. Những ai đã từng sử dụng qua thương hiệu Canzy, chắc hẳn Bếp từ Canzy sẽ chinh phục hoàn toàn bạn về cả thiết kế lẫn tính năng. Vì vậy, Bếp từ Canzy sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên.

Bếp từ Canzy sở hữu một thiết kế thanh thoát với độ dày vừa phải ấn tượng cùng với sự xuất hiện của bộ khung được gia công chắc chắn. Đường viền của dòng sản phẩm này cũng là điểm tạo ra điểm nhấn lớn đối với người sử dụng bởi sự tinh tế và mượt mà đến từng chi tiết. Thế nên, các sản phẩm của Canzy mang đến một cảm giác cao cấp và sang trọng.


Bếp từ Canzy tích hợp những tính năng mạnh mẽ

Bếp từ Canzy tích hợp những tính năng mạnh mẽ


Một điểm nữa cần phải nói đến khi nhắc đến thiết kế của Bếp từ Canzy là phần mặt kính Schott Cerean cao cấp và chất lương được nhập khẩu từ Đức. Chi tiết này được hiện nay đang được nhiều thương hiệu sử dụng để trang bị cho các sản phẩm của mình. Nhưng thực sự, thành công và làm hài lòng khách hàng chúng ta không thể bỏ qua được thương hiệu Canzy- thương hiệu nahf bếp hàng đầu đén từ Italy.

Trong quá trình sử dụng, khả năng hoạt động đa chức năng của Bếp từ Canzy là tơng đối tốt và được đánh giá rất cao trên thị trường. sản phẩm này được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy với nhiều mức nhiệt độ nấu ăn khác nhau. Thêm vào đó, chế độ tự động hẹn giờ tắt cùng khả năng tự điều chỉnh dỉ nhiệt nấu nướng là tiêu chí mà Canzy gi điểm cao trong con mắt của các bà nội trợ. Vì vậy, Canzy đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của tất cả mọi gia đình.

Bếp từ Canzy tích hợp những tính năng mạnh mẽ

Bếp từ Canzy thiết bị thông minh giành cho mọi gia đình


Có thể nói, Bếp từ Canzy là đại diện tiêu biểu nhất cho các thương hiệu được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu. Ưu điểm của mẫu này nằm ở thiết kế đẹp, chất liệu sử dụng chất lượng tạo cảm giác sang trọng và có độ bền cao cùng với đó là những tính năng nổi trội khiến công việc nhà bếp trở nên đơn giản hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét