Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bữa cơm gia đình luôn tạo nên sự ấm cúng từ bếp từ Munchen

Bạn là người bận rộn với các công việc của xã hội và bạn đang lo lắng vì không có thời gian để chuẩn bị những bữa ăn tươm tất mỗi ngày cho cả gia đình khi công việc quá bận rộn? Vậy thì bạn hãy "tuyển" 1 trợ thủ đắc lực cho bếp nhà mình với bếp từ Munchen ngay đi nào! Nhờ khả năng tiết kiệm và thời gian nấu tối ưu mà vẫn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng của thực phẩm. Vì vậy mà bếp từ Munchen chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của mọi gia đình.

Bếp từ Munchen chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của mọi gia đình

Về thiết kế bếp từ Munchen được thiết kế theo phong cách Châu Âu, bao phủ một màu đen sang trọng góp phần tạo nên hình ảnh sạch sẽ cho phòng bếp nhà bạn. Lớp vỏ bỏ bao quanh thân bếp làm bằng nhựa chống gỉ. Bên cạnh đó bếp từ Munchen còn tích hợp bảng điều khiển điện tử cảm ứng vô cùng dễ dùng với màn hình LCD hiển thị rõ nét trợ giúp tối đa nhu cầu chế biến các món ăn của bạn. Vì vậy vừa mang lại cảm giác hiện đại, sang chảnh hơn hẳn các dòng bếp từ thông thường. Cùng với kiểu dáng đẹp bắt mắt, bếp từ Munchen đảm bảo sẽ chinh phục được cả những bà nội trợ khó tính nhất.

Bếp từ Munchen tích hợp nhiều chức năng nấu thông minh giúp cho bạn có thêm nhiều tiện ích trong việc nấu ăn. thích hợp nấu nướng chiên, xào với 12 cấp độ nấu ăn năng lượng có sẵn chỉ với một nút bấm và chờ đợi trong thời gian tích tắc. Một điều đặc biệt tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ qua ở bếp từ Munchen đó là công nghệ Digi Turbo cho phép tiết kiệm đến 17% điện năng bởi tính năng Energy Efficiency A+.

Bếp từ Munchen vốn đã tuyệt vời nay còn tuyệt vời hơn với chức năng hẹn giờ nấu thông minh giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lên lịch nấu ăn trước khi cần. Bạn chỉ cần một thao tác một ấn nút đơn giản để cài đặt thời gian phù hợp cho món ăn của bạn, Vì thế bạn không phải luôn túc trực bên cạnh nồi chờ thực phẩm của bạn chín. Vì vậy bạn có thể thoải mái làm những công việc khác hay dành nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc cho gia đình.

Bếp từ Munchen chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của mọi gia đình

Sử dụng bếp từ Munchen an toàn. Thấu hiểu được tâm lý người dùng hay lo sợ nguy cơ cháy nổ hoặc bỏng mỗi khi sử dụng bếp, Vì vậy mà nhà sản xuất đã trang bị cho bếp từ Munchen một hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối hạn chế được những rủi ro không đáng có trong quá trình nấu. Khi không có nồi ở trên bếp thì bếp sẽ tự động tắt và với 15 bộ vi sử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện.
Là chủ nhân của sản phẩm bếp từ Munchen hữu ích này, chắc chắn bạn và gia đình sẽ luôn được an toàn và tiện lợi ngay trong căn bếp thân yêu của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét