Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Cảm nhận phút giây tuyệt vời từ Máy hút mùi Mastercook

Máy hút mùi Mastercook ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong các không gian bếp hiện đại. Không chỉ nổi bật với những kiểu dáng đa dạng và nổi bật mà Máy hút mùi Mastercook còn gây ấn tượng về những tính năng nổi bật. Sử dụng Máy hút mùi Mastercook hút khói và khử độc tố sẽ làm cho không gian bếp của bạn sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Máy hút mùi Mastercook được sản xuất trên công nghệ hiện đại với một số linh kiện được nhập khẩu chính hãng tai thị trường Đức. tất cả các sản phẩm đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ qua từng gia đoạn . Bởi vậy, chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Châu Âu.

Máy hút mùi Mastercook giá tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi Mastercook giá tốt nhất hiện nay


Máy hút mùi Mastercook  sở hữu phiên bản kính cong mang đậm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Đặc biệt với sự kết hợp của phiên bản này , căn bếp nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo và tinh tế hơn thể hiện nhu cầu thẩm mĩ rất riêng cho gia đình bạn. Hơn nữa, sản phẩm này có kiểu dáng nhỏ gọn và bắt mắt sẽ là sự lựa chọn hữu ích cho căn bếp của bạn.
Máy hút mùi Mastercook được trang bị động cơ Turbin đôi mạnh mẽ và chắc chắn. 

 Máy có công suất hút và khử  mùi dao động từ 850 m3/h đến 1200 m3/h. bạn sẽ không phải lo lắng những mùi khó chịu khi nấu ăn sẽ phảng phất khắp căn bếp nữa. Thân máy được làm hoàn toàn bằng inox 304 không lo gỉ sét cùng với màng lọc nhôm dạng cong. Phiên bản Matercook sử dụng nút bấm cơ hoặc cảm ứng rất tiện lợi và được bố trí thêm 2 bóng đèn Hallogen giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Mastercook giá tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi Mastercook chất lượng hoàn hảo


Máy hút mùi Mastercook  có tới 2 chế độ hút và khử mùi cho bạn lựa chọn chế độ phù hợp với không gian bếp và nhu cầu nấu nướng của mình. Với chế độ hút và khử bằng than hoạt tính, máy sẽ khử mùi trực tiếp và đem trả lại không khí sách cho toàn bộ không gian bếp. Chế độ thứ 2 là hút và thả khói qua đường ống thoát có đường kính 15 cm. Có 2 sự lựa chọn trong cùng một sản phẩm nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi xua tan mọi mùi nhà bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét