Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Hướng dẫn cách vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách

Cách vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách - Việc vệ sinh bếp từ vẫn còn là một trở ngại không chỉ với đối với những người lần đầu sử dụng mà ngay kể cả đối với những người đã sử dụng bếp quen thuộc. Vậy làm thế nào để vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách và nhanh nhất. Và để giúp mọi người giải đáp những việc đó sau đây với bài viết này Noithatkuongthinh.com.vn sẽ chia sẻ với các bạn một số cách vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách đơn giản và hiệu quả.
Cách vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách

Đối với mặt bếp của bếp từ Munchen G60 bạn nên chất tẩy rửa chuyên dùng cho bếp hoặc bạn dùng bọt cơm khi đang sôi hòa loãng ra với nước lã rồi đổ đều lên mặt bếp một lớp mỏng rồi đợi cho đến khi khô lại sau đó bạn chỉ cần lau lại bằng nước là được. Nhưng bếp từ Munchen G60 với thiết kế hiện đại và sử dụng mặt kính cao cấp nên khi vệ sinh mặt kính bạn cũng có thể sử dụng nước chanh hoặc các loại nước chuyên dụng để lau chùi vệ sinh bếp.
Đối với thân của bếp từ Munchen G60 vì thân của bếp sử dụng thép chống gỉ sáng bóng sẵn có rồi nên bạn chỉ cần dùng dung dịch tẩy chuyên dụng hoặc nước rửa bát và dùng khăn ẩm lau cẩn thận các vết dầu mỡ hoặc bụi bẩn bám vào.
Đối với dây cắm của bếp từ Munchen G60 thì các bạn cũng dùng khăn ướt lau là được và nên vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng để chúng không bị nhiễm điện hoặc chập cháy.
Cách vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách
Có một điều mà các bạn cần lưu ý là không nên vệ sinh bếp từ Munchen G60 ngay sau khi đun nấu mà các bạn nên đợi bếp nguội hẳn rồi mới vệ sinh để tránh bị bỏng.
Và tốt nhất là sau mỗi lần đun nấu bạn nên lau chùi vệ sinh bếp từ Munchen G60 một lần để tránh tình trạng thức ăn bám két vào mặt bếp gây mất thẩm mỹ. Việc lau chùi vệ sinh thường xuyên đó không những giúp cho không gian bếp sạch sẽ hơn mà còn giúp cho bếp từ Munchen G60 bền hơn và có tuổi thọ cao hơn
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét