Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Máy rửa bát Munchen siêu phẩm đáng để bạn lựa chọn

Máy rửa bát Munchen đã trở thành sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình hiện nay. Không chỉ giúp các chị em nội trợ bớt mệt nhọc hơn trong công việc gia đình mà Máy rửa bát Munchen còn giúp tiết kiệm nước hơn so với việc rửa bằng tay. Ngoài ra, việc sử dụng Máy rửa bát Munchen còn bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình

Máy rửa bát Munchen  mang những nét đặc trưng riêng biệt làm lên thương hiệu nhà bếp nổi tiếng  tại Đức với nhãn năng lượng A+ hàng đầu . Hầu hết, các sản phẩm của Munchen  sử dụng chất liệu  thép không gỉ với  trong lòng máy gồm những thiết bị cơ bản như giá trên và giá dưới để bát đĩa, giá phụ đựng dao, dĩa, thìa, giá có khu vực riêng cho bát, đĩa, ly. Khoảng cách giữa hai tầng giá có thể thay đổi được để rửa các vật dụng có kích thước lớn nhỏ khác nhau, giá bát có thể gập được.

Tổng hợp thông tin về Máy rửa bát Munchen

Tổng hợp thông tin về Máy rửa bát Munchen


Máy rửa bát Munchen còn có khoang để muối, bột, nước làm bóng nên rất tiện dùng và gọn gàng cho bạn mỗ khi sử dụng. Với công suất hoạt động lớn cùng động cơ diêu êm, phiên bản này không làm gia đình bạn cảm thấy khó chịu về tiếng ồn khi vận hành các cơ chế hoạt động của máy. Phiên bản này có thể có công suất hoạt đông trên 14 bộ bát đĩa tương đương khả năng tiêu thụ 12l nước tuy nhiên số lượng bát đĩa còn phụ thuộc vào từng mã sản phẩm khác nhau.

Không chỉ dừng lại ở đó, Máy rửa bát Munchen còn được trang bị những tính năng vượt trội khác với nhieuf chu trình rửa bình thường kết hợp nhiều chu trình rửa đặc biệt như: Auto 45-65, kinh tế Eco 50, nhẹ nhàng 45, Intensive 45, siêu tiết kiệm 45, Hygiene diệt khuẩn mạnh,….Với các chế độ được cài đặt sẵn bạn chỉ việc lự chọn chế độ phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tổng hợp thông tin về Máy rửa bát Munchen

Đánh giá những tính năng của Máy rửa bát Munchen


Thêm vào đó, Máy rửa bát Munchen còn gây chú ý đến khách hàng bởi cơ chế nhận dạng lượng cùng khóa trẻ em an toàn ang đến sự tiện lợi cao cho người sử dụng. Có thể thấy rằng, dòng sản phẩm máy rửa bát cua Munchen là thiết bị cao cấp được nhà sane xuất trang bị những tính năng nhà bếp vượt trội không ngờ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét