Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Máy sấy bát Napoliz NA 820D sản phẩm nhập khẩu cao cấp

Máy sấy bát Napoliz NA 820D ngày nay không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi chiếc máy sấy bát này không chỉ đơn thuần là sấy khô mà còn có chức năng khử trùng và diệt khuẩn. Nhất là đối với nguồn nước ở nhiều nơi bị ô nhiễm như bây giờ thì một chiếc máy sấy bát Napoliz NA 820D là một giải pháp an toàn nhất mà bạn nên lựa chọn.

Máy sấy bát Napoliz NA 820D một tuyệt tác của công nghệ

Máy sấy bát Napoliz NA 82D không chỉ giúp làm khô bát đĩa mà nó còn có tác dụng diệt trừ mọi vi khuẩn đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Đặc biệt máy sấy bát Napoliz NA 820D sử dụng đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozon nên sấy khô mọi bát đĩa và diệt khuẩn tối đa loại bỏ hoàn toàn các độc tố. Nhiệt độ sấy của máy sấy bát Napoliz NA 820D có thể lên tới 70độ và diệt được 99,99% vi khuẩn, chứng giun, vi trùng….

Một điểm cộng cho chiếc máy sấy bát Napoliz NA 820D này là trong thời gian bạn vắng nhà bạn vẫn có thể cho bát đĩa vào trong máy sấy bình thường bởi chiếc máy này có chế độ hẹn giờ sấy thông minh nên bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi có việc vắng nhà. Và tùy thuộc vào từng đồ bạn cần diệt khuẩn và làm khô mà bạn nên chọn thời gian sấy phù hợp để tránh tình trạng đồ mà bạn sấy sẽ bị biến dạng và bị hỏng do nhiệt độ và thời gian không phù hợp

Máy sấy bát Napoliz NA 820D một tuyệt tác của công nghệ

Máy sấy bát Napoliz NA 820D còn rất tiện dụng trong lắp đặt bạn có thể treo tường lên hoặc để bàn tùy vào nhu cầu của gia đình mình

Các yếu tố trên đã giúp cho Napoliz đạt thương hiệu máy sấy bát tốt nhất trên thị trường hiện nay. Và thương hiệu Napoliz không chỉ tốt về chất lượng của sản phẩm mà về dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của Napoliz cũng đang là thương hiệu được đánh giá là hàng đầu. Và sản phẩm máy sấy bát Napoliz NA 820D được bảo hành 36 tháng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét