Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Thông tin về Bếp gas Mastercook

Đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm qua nhưng Bếp gas Mastercook vẫn được coi là một trong những thiết bị cốt lõi của thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. Ở thời điểm hiện tại, Bếp gas Mastercook vẫn đang cập nhập và cỉa tiến những tính năng mới hiện đại và thông minh hơn. Tuy nhiển, để các sản phẩm Bếp gas Mastercook sử dụng tốt và có độ bền cao bạn cần bổ trợ những thông tin cơ bản sau.

Về cách lắp đặt, bạn không được để Bếp gas Mastercook trong phòng kín mà nên  đặt tại những nơi thông thoáng nhưng tránh gió lùa trực tiếp. Cách làm này tránh những rủi ro ngoài ý muốn và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng cũng như để cho sản phẩm không bị các nhân tố khác tác động. Ngoài ra, bạn nên hạn chế việc thức năn bị trào ra bếp bởi nó ảnh hưởng lớn đến hệ thống đánh lửa. Nếu không may bị tràn ra ngoài bạn nên nhanh chóng tắt bếp và lau chùi thật khô.

Chia sẻ kinh nghiệm hay về Bếp gas Mastercook

Chia sẻ kinh nghiệm hay về Bếp gas Mastercook


Bên cạnh đó, bạn nên đặt bình gas thấp hơn so với chỗ để Bếp gas Mastercook khoảng 1,5 m. Đặc biệt, dây dẫn gas từ bình đến bếp không được để xoắn hay gấp khúc và ống cao su dẫn gas không được chạm vào các bộ phận khác của bếp. Nếu bếp không được sử dụng trong một thời gian dài thì bạn nên khóa van bình gas để đảm bảo an toàn và gas không bị hao hụt.

Khi sử dụng hay sau khi sử dụng Bếp gas Mastercook , bạn nên tránh đụng vào kiềng. Đặc biệt vào mua hè thời tiết rất nóng bức, bạn không nên vừa bật quạt vừa đun nấu. Ngoài ra, nếu bộ phận đánh lửa không hoạt độn, bạn nên kiểm tra lại pin bên trong xem nó con sử dụng được không. Hơn nữa, bạn phải thường xuyên lau chùi sau mỗi lần sử dụng để kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Chia sẻ kinh nghiệm hay về Bếp gas Mastercook

Tư vấn sử dụng Bếp gas Mastercook hiệu quả và an toàn


 Nếu ngọn lửa trên Bếp gas Mastercook không xanh đều, bạn nên khóa van bình gas lập tức để kiểm tra lại bếp hoặc gọi thợ đến kiểm tra. Nếu thấy bếp ga cháy không bình thường, có hiện tường rò gỉ gas, bạn nên khóa van bình ngay lập tức và kiểm tra lại bếp hoặc tháo hoa sen và rửa bằng nước sạch. Thêm vào đó, bạn nên đảm bảo họng lửa được khít với nhau, khi đó gas sẽ không bị tràn ra ngoài quá nhiều, ngọn lửa không đều gây nguy hiểm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét