Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp ga Giovani bạn đồng hành cùng bạn chăm sóc những bữa cơm gia đình

Tăng vẻ hiện đại cho căn bếp bằng bếp ga Giovani - Bếp ga Giovani là một trong những sản phẩm đã góp phần làm nên danh tiếng cho thương hiệu Giovani. Bếp ga Giovani được thiết kế với dáng vẻ sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ tân tiến nên chiếc bếp này luôn khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc nội thất thiết bị nhà bếp cao cấp ở Việt Nam.

Tăng vẻ hiện đại cho căn bếp bằng bếp ga Giovani

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bếp ga Giovani có kiểu dáng đẹp mắt với mặt kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt màu đen sang trọng dễ dàng phối hợp với nhiều không gian bếp càng làm tăng vẻ đẹp cho căn bếp


Được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Italy lên bếp ga Giovani có một thiết kế đặc biệt làm giảm mức độ tiêu hao năng lượng. Mâm chia lửa Sabaf – Italy ôm sát vào mâm chia lửa nhằm giảm bớt lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài. Bên cạnh đó kiềng bếp được thiết kế vững chãi nên bạn có thể đặt những chiếc nồi to lên mà không lo kiềng bếp bị biến dạng và kiềng bếp còn được thiết kế chống rỉ nên khi thức ăn tràn xuống cũng không lo bị han gỉ.


Bạn đang lo lắng vì sau khi nấu ăn xong và bạn đã tắt bếp ga nhưng vẫn có thể bị rò rỉ ra ngoài gây mất an toàn thì khi sử dụng bếp ga Giovani bạn hoàn toàn yên tâm bởi bếp ga Giovani được thiết kế thêm hệ thống ngắt gas tự động vừa tiết kiệm gas lại vừa nâng cao tính an toàn cho người nội trợ.

Tăng vẻ hiện đại cho căn bếp bằng bếp ga Giovani

Không những vậy bếp ga Giovani còn rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng như kiểu bếp ga 2 lò nấu: 1 lò nấu to và 1 nấu lò nhỏ, kiểu bếp 2 lò nấu bằng nhau hay kiểu 3 lò nấu…nên tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn có những lựa chọn đúng đắn để phù hợp với nhu cầu nấu nướng của từng gia đình.


Với thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng một loạt tính năng vượt trội thì bếp ga Giovani sẽ là người bạn đồng hành tin cậy hằng mơ ước của các chị em nội trợ. Còn chần chừ gì nữa hãy sắm ngay cho gian bếp của gia đình bạn chiếc bếp đầy ưu Việt này để có được những bữa ăn ngon miệng thôi nào.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Bepam.net
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét