Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp điện từ Chefs eh mix333 chiếc bếp điện từ Đức giá rẻ

Người tiêu dùng là những người được hưởng lợi nhiều nhất khi mà trong này 16/4 vừa qua hãng Chefs đã cho ra mắt mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 cực mới, được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với vô số tính năng và công nghệ mới hiện đại, nhưng có một mức giá rẻ chưa từng có.
Đây có lẽ là một lời khẳng định về vị thế độc tôn của hãng Chefs tại thị trường Việt Nam trong dòng bếp điện từ, chiếc bếp điện từ chefs eh mix333 như một lời thách thức với tất cả các hãng bếp điện từ về sự phát triển vượt trội của hãng Chefs trong năm 2015.
Chiếc bếp điện từ chefs eh mix333 mới nhất trong năm 2015

Vượt trội về thiết kế và tiện ích.

Không nhiều thương hiệu bếp điện từ tại Việt Nam lại gặt hái được nhiều thành công như Chefs, mỗi một mẫu sản phẩm mới ra đời luôn đánh dấu một sự thành công mới cho hãng. Có lẽ bởi vậy mà khi cho ra mắt sản phẩm bếp điện từ chefs eh mix333 thì hãng cũng hy vọng nó sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực.
Minh chứng rõ nhất cho điều đó là những thiết kế trên bếp điện từ Chefs eh mix333 vượt trội hơn hẳn những mẫu bếp trước đó, vẫn được trang bị một mặt kính Schott ceran vát cạnh nhưng những đường nét mang một phong cách mới lạ và giàu chất" Đức" hơn. Sở hữu một kích thước: 750 x 450 x 60mm đúng bằng kích thước mẫu bếp mix366 ra đời trước đó, nhưng điểm nổi bật nhất lại là việc thiết kế vùng nấu và vùng điều kiển.
2 vùng nấu của bếp điện từ chefs eh mix333 được tô điểm với 2 nét trắng khá to trông giống như những nét vẽ " lông mày trên đôi mắt to tròn", bàn phím được thiết kế riêng biệt cho 2 vùng nấu với công nghệ hiện thị Led Bar một công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.
Lô gô " CHEFS" nằm giữa trung tâm của bếp tăng thêm sự sang trọng cho chiếc bếp cũng như một nét đặc trưng cho dòng sản phẩm độc đáo này.
Thêm những tính năng độc đáo bên cạnh những công nghệ là chuẩn mức như booster ( 3000w), san công suất ( max 3600w), tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi....

Một mức giá " không tưởng".

Người tiêu dùng sẽ rất ngạc nhiên khi mà mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 mặc dù được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nhưng lại có một mức giá " không tưởng", với hơn 13 triệu đồng. Đây được coi là mức giá thấp nhất cho một mẫu bếp điện từ Đức nhập khẩu tính đến thời điểm hiện tại, và chắc chắn là những người tiêu dụng tại Việt Nam sẽ là những người vui nhất và được lợi nhiều nhất từ mức giá này, để có thể chọn cho gia đình một chiếc bếp điện từ Đức giá cực rẻ.
Share on Google Plus

About bếp từ Chefs

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét