Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Green Cook GCH8 luôn đồng hành cùng các bà nội trợ trong gian bếp Việt

Bếp từ Green Cook GCH8 luôn đồng hành cùng các bà nội trợ trong gian bếp Việt - Hiện nay nhiều vụ tai nạn do sử dụng ga không đúng cách hoặc do rò gỉ khí gas khi đun nấu đã làm cho nhiều người dân lắng cho sự an toàn của gia đình mình. Và thấu hiểu được điều này các chuyên gia hàng đầu thế giới về thiết bị nhà bếp của Green Cook đã nghiên cứu thành công sản phẩm bếp từ Green Cook để đáp ứng nhu cầu đó cho người sử dụng. Và để thành công như hiện nay thì sản phẩm bếp từ Green Cook GCH8 cũng góp 1 phần không nhỏ vào việc làm nên thương hiệu được nhiều người biết đến như bây giờ.
Bếp từ Green Cook GCH8 luôn nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng
Bếp từ Green Cook GCH8 vẫn mang một kiểu dáng mượt mà bóng bẩy như các phiên bản trước với kích thước khoét đá là 390mm x 664mm và kích thước mặt đá là 410mm x 680mm và với các thiết kế góc cạnh sắc sảo hơn đã giúp phần làm tăng thêm vẻ đẹp của gian bếp
Nhìn từ bên hông, bếp từ Green Cook GCH8 còn cứng cáp và mạnh mẽ hơn bởi khung thân bằng thép không gỉ đã giúp bảo vệ bếp được chắc chắn hơn. Bên cạnh đó bảng điều khiển cảm ứng thông minh dạng ẩn được thiết kế mới và sang trọng hơn với công nghệ đèn LED màu đỏ tạo cảm giác dễ chịu giúp người sử dụng dễ dàng quan sát để nắm bắt rõ hơn tình trạng vận hành của bếp.
Bếp từ Green Cook GCH8 luôn nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng
Về sự an toàn thì bạn khỏi phải lo lắng với hệ thống an toàn chủ động thì bếp từ Green Cook GCH8 thực sự là một người bạn hoàn toàn tin cậy với chức năng tự động tắt bếp mỗi khi có sự cố xảy ra, chức năng khóa trẻ em an toàn. Ngoài hệ thống an toàn ra bếp từ green Cook GCH8 còn có chức năng hẹn giờ nấu nướng giúp bạn có thể vừa nấu nướng và vừa làm việc nhà mà không lo món ăn của mình bị cháy khét.
Và bếp từ Green Cook GCH8 hiện đang được Nội Thất Kường Thịnh phân phối và bán ra với giá là 8.500.000đ, bên cạnh đó các bạn còn được tặng thêm một bộ nồi cao cấp của Đức chuyên dùng cho bếp từ. Ngoài ra chiếc bếp từ Green Cook GCH8 này cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bà nội trợ những trải nghiệm thú vị mỗi khi nấu nướng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét