Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Chào mừng khuyến mãi bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Chào mừng khuyến mãi bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Chào mừng khuyến mãi bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Chào mừng khuyến mãi bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

(Bepam.net) - Vừa qua, theo sự đề xuất của bộ phận marketing đồng thời với sự chấp thuận của hãng Giovani, Nội thất Kường Thịnh tiến hành tổ chức chương trình khuyến mãi bếp ga Giovani nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đồng thời góp phần tạo đà phát triển cho nền kinh tế.


  Bếp ga Giovani G 109SB

     Bếp ga Giovani G 109SB

Chương trình khuyến mãi bếp ga Giovani được tổ chức tại showroom chính thức của hãng Giovani tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, cạnh chi nhánh Ngân hàng Vietinbank, bắt đầu từ ngày 15/04/2015 cho đến hết ngày 30/04/2015. Với chương trình khuyến mãi này, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm bếp ga nào của Giovani, quý khách sẽ có quyền lựa chọn hoặc là được tặng 01 chảo bếp ga cao cấp (trị giá 300.000Đ) hoặc là 01 dây ga và 01 van ga (trị giá 360.000Đ). Hơn nữa, khi khách hàng ra của hàng, chúng tôi sẽ ưu đãi cho quý khách gói giá trị triết khấu từ 200.000Đ – 2.000.000Đ cho tổng đơn hàng của quý khách.

  Bếp ga Giovani G 307SB

Bếp ga Giovani G 307SB

Điều đặc biệt hơn nữa, khi khách hàng mua sắm tại showroom bếp ga Giovani, quý khách sẽ được tư vấn trọn gói, hướng dẫn cách thức sử dụng bếp ga Giovani an toàn, vận chuyển lắp đặt miễn phí trong bán kính 20km. Các sản phẩm bếp ga của Giovani đều được bảo hành chính hãng 05 năm trên toàn quốc. Đây cũng chính là sự khác biệt mà chỉ ở hãng bếp ga Giovani mới có.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét