Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Công nghệ INVERTER sử dụng trên bếp điện từ Chefs là gì?

Đã từ lâu dòng bếp điện từ mang thương hiệu Chefs đã nổi tiếng trên thị trường không chỉ về mức giá hợp lý, mà những công nghệ mới và tiên tiến luôn được đưa vào áp dụng một cách rất thành công và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Cuối năm 2014 vừa qua hãng Chefs đã tung ra thị trường dòng sản phẩm mới bếp điện từ với công nghệ Inverter( biến tần) thông minh, đây được xem là một bước đột phá mới về những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu.
Hãy cùng BEPTUCHEFS.NET tìm hiểu thực hư công nghệ inverter được sử dụng trên bếp điện từ Chefs là gì?

Inverter là gì?

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, quạt... sử dụng công nghệ Inverter nhằm nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu hơn. Thực chất công nghê inverter là một công nghệ biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số cố định ( không điều chỉnh được) thành dòng điện xoay chiều ở tần số khác có thể điều chỉnh được. Đến nay, công nghệ Inverter đã được tích hợp trên tất cả các dòng bếp điện từ, để điều chỉnh công suất hoạt động. Tuy nhiên công nghệ  Inverter cũng có nhiều cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào từng loại bếp và giá cả. 
Ở dòng bếp điện từ mới nhất của hãng Chefs sử dụng công nghệ Inverter (biến tần) thông minh, cao cấp thế hệ mới G5 của E.G.O, với Inverter chạy ở tần số cao từ 40KHz– 60KHz như những mẫu bếp điện từ Chefs eh mix366 hay mới nhất ở mẫu bếp từ chefs eh dih888. Do được trang bị công nghệ này mà những chiếc bếp điện từ Chefs có thể chạy được ở công suất cực thấp. Ví như, có thể hâm nóng thức ăn ở 3 mức như, làm rã đông tại nhiệt độ 65°C, hâm nóng và giữ ấm tại  75°C và làm nóng lên 85°C. Không những thế, bếp còn chạy được ở mức công suất cực lớn như 3000w thậm chí có thể lên tới 3.700W, giúp nấu chín thức ăn nha.

Vì sao inverter giúp tiết kiện điện?

Hiệu suất chuyển đổi nguồn của các bộ biến tần rất cao vì sử dụng các bộ linh kiện bán dẫn công suất chế tạo theo công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, năng lượng tiêu thụ cũng xấp xỉ bằng năng lượng yêu cầu của hệ thống. Nhờ tính năng kỹ thuật cao với công nghệ điều khiển hiện đại nhất (điều khiển tối ưu về năng lượng) công nghệ này giúp tiết kiệm khoảng 44% điện năng.
Share on Google Plus

About bếp từ Chefs

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét