Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Kinh nghiệm sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M an toàn

Bếp ga là thiết bị hầu như gia đình nào cũng có nên việc sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M không còn xa lạ đối với chị, em.  Bên cạnh những tiện lợi mà bếp ga Mastercook MC 2308M đem lại thì bạn có thể trỉ nghiệm những điều tuyệt vời cùng nó.  Tuy nhiên, việc sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M cũng gặp phải một số vấn đề mà bạn cần biết.

Bạn không nên đun nấu quá lâu và liên tục trong thời gian dài trên bếp ga Mastercook MC 2308M. Bởi khi đó nhiệt độ từ ngọn lửa sẽ ảnh hưởng đến bình ga làm cho áp suất trong bình tăng lên và  dễ dẫn đến nổ bình ga. Bên canh đó, bạn cũng cần điều chỉnh ngọn lửa sao cho đáy nồi chạm ở 1/3 ngọn lửa và vừa diện tích đáy nồi để tránh ngọn lửa bao quanh thân nồi vì sẽ làm tiêu hao năng lượng nhiệt ra xung quanh vô ích.

Kinh nghiệm sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M an toàn

Sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M như thế nào cho an toàn?


Một chú ý nhỏ nhưng khá quan trọng đó là bạn không nên để bếp ga Mastercook MC 2308M ở nơi có nhiều gió hoặc để quạt gió hướng về phía bếp khi sử dụng đun nấu. Như vậy, ngọn lửa sẽ bị tạt theo hướng gió và tốn khá nhiều gas cũng như hiệu quả đun nấu bị giảm mạnh. Bạn nên thường xuyên quan sát nọn lửa xem có sáng đều xanh không.

Bên cạnh đó, khi gặp bất kỳ các hiện tượng lạ bạn từ bếp ga Mastercook MC 2308M nên nhanh chóng khóa bình gas, kiểm tra và nhờ sự giúp đỡ của thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Nếu có sự rò rỉ gas ngay lập tức bạn nên mở cửa hết các cánh cửa. Tuy nhiên, vấn đề này rất hiếm khi bạn sử dụng các sản phẩm bếp của Mastercook.

Kinh nghiệm sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M an toàn

Kinh nghiệm sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M an toàn


Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi sử dụng bếp ga Mastercook MC 2308M mà nhà sản xuất khuyến cáo bạn. Hi vong những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sử dụng bếp ga an toàn và hiệu quả hơn

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét