Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Sử dụng bếp từ Green Cook GCH6 nấu nướng thật tuyệt vời

Bếp từ Green Cook GCH6 bếp nấu hiện đại cho người nội trợ đảm đang - Mỗi khi nhắc đến thương hiệu thiết bị bếp Châu Âu, rất nhiều người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến cái tên Green Cook một thương hiệu đến từ Đức và thương hiệu này đã góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống con người với các sản phẩm có công nghệ tiên tiến, hiệu quả cao, dễ sử dụng và bảo vệ môi trường. Dòng bếp từ Green Cook đang là một trong những bếp nấu nhận được sự ủng hộ và tin chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt. Và trong số đó sản phẩm bếp từ Green Cook GCH6 với nhiều tính năng ưu việt chắc hẳn sẽ làm cho nhiều người ngạc nhiên vì sự vượt trội của nó.
Bếp từ Green Cook GCH6 tối ưu hóa công việc nấu nướng của bạn
Bếp từ Green Cook GCH6 được thiết kế bởi các chuyên gia về lĩnh vực thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Đức bởi vậy bếp từ Green Cook GCH6 có mẫu mã vô cùng bắt mắt, tinh tế. Và tính thẩm mỹ của chiếc bếp từ này được thể hiện ở kiểu dáng nhỏ gọn. Mặt bếp được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt, sáng bóng để tạo nên sự sang trọng. Với hệ thống điều khiển với các phím điều khiển cảm ứng được thiết kế rõ ràng và hợp lý trên mặt bếp tạo sự thuận tiện cho việc đun nấu của bạn
Bếp từ Green Cook GCH6 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi và an toàn tuyệt đối. Bếp từ Green Cook GCH6 có thể hoạt động với tổng công suất tối đa lên đến 4000w với thời gian l làm nóng nhanh, giảm thiểu sự thất thoát nhiệt lượng đến mức thấp nhất vì vậy mà thời gian và công sức nấu nướng sẽ được giảm đi rất nhiều so với dùng bếp ga.
Bếp từ Green Cook GCH6 tối ưu hóa công việc nấu nướng của bạn
Bếp từ Green Cook GCH6 được thiết kế với 2 vùng nấu từ với các chức năng nấu nướng độc lập cho từng vùng nấu và bếp từ Green Cook còn có thể điều chỉnh nhiệt độ, công suất nấu bằng các con số chính xác, nhiệt được trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên nhiệt thừa bị thất thoát ra ngoài là rất ít.
Ngoài ra bếp từ Green Cook GCH6 còn có chế độ khóa trẻ em nên giờ đây mỗi khi nấu nướng bạn sẽ không còn phải lo lắng khi các con bạn vui đùa bên bạn bên cạnh đó chức năng hẹn giờ nấu sẽ giúp bạn vừa nấu ăn mà vừa có thể làm các công việc khác rất tiện lợi phải không nào?
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét