Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Vệ sinh bếp điện từ Mastercook đúng cách

Hiện nay, dòng sản phẩm bếp điện từ Mastercook đang ngày càng chinh hục được trái tim của người tiêu dùng Việt bởi vẻ đẹp hoàn hảo cùng những ưu điểm mạnh mẽ hỗ trợ chị, em nhiều công việc nội trợ. Nhưng bạn đừng chỉ quan tâm đến nguyên lý hoạt động mà quên đi cách sử dụng và vệ sinh bếp điện từ Mastercook như thế nào là đúng. Sau đây, noithatkuongthinh.com chia sẻ một vài bí quyết giúp làm sạch bếp sau khi sử dụng.

Cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho bếp từ. Đối với các vết bản thông thường, bạn  xịt lên bề mặt bếp điện từ Mastercook và lau bằng khăn mềm. Với vết bẩn cứng đầu, bạn có thể áp dụng công thức tẩy rửa từ banking soda, giấm và nước sạch theo tỉ lễ 1:1/2: 1 để tạo nên dung dịch tẩy rửa đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh bếp điện từ Mastercook

Chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh bếp điện từ Mastercook


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nước bọt của cơm lúc đang sôi hòa loãng với chút nước rồi thoa một lớp mỏng lên toàn bộ bề mặt của bếp điện từ Mastercook. Với phương pháp này, bạn chờ khoảng 15-20 phút cho nước cơm khô lại rồi lau sạch bằng miếng khăn bông mềm và ẩm. Bạn thường xuyên áp dụng công thức này sẽ đảm bảo bếp luôn sáng bóng và bền đẹp như lúc mới mua.

Với những vết bẩn từ thức ăn trào ra ngoài có thể gây hiện tượng chập và cháy các vi mạch của bếp điện từ Mastercook. Nếu thấy hiện tượng này, bạn phải tắt bếp ngay lập tức để giảm sự cố sảy ra và lau sạch bằng khăn khô. Mỗi khi nấu ăn xong bạn nên vệ sinh lau chùi để bếp điện từ tránh hiện tượng chập khi bị bám nhiều vết bẩn.

Chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh bếp điện từ Mastercook

Vệ sinh bếp điện từ Mastercook đúng cách


 Đầu dây cắm  rất dễ bị bẩn do thức ăn, dầu mỡ văng ra trong quá trình nấu ăn. Bởi vậy, bạn nên vệ sinh hằng ngày sau khi dùng để ổ cắm không bị nhiễm điện hoặc chập cháy. Bạn phải chờ bếp điện từ Mastercook ở trạng thái nguội và rút nguồn rồi mới vệ sinh bếp để tránh những sự cố không hay có thể xảy ra.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bà nội trợ có thêm nhiều bí quyết trong việc giữ gìn và sử dụng bếp điện từ Mastercook an toàn và hiệu quả!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét