Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

4 lý do bạn nên dùng bếp điện từ

Vì sao bạn chọn bếp điện từ mà không phải bếp ga - Ngày nay, khi mà xu thế tiêu dùng đang dần chuyển sang chú trọng tính an toàn trong việc nấu nướng vì trong thời gian gần đây có rất nhiều vụ nổ ga đáng thương tâm đã xảy ra liên tiếp khiến cho người tiêu dùng bắt đầu sợ hãi và dần loại bỏ những chiếc bếp ga ra khỏi những thiết bị nhà bếp cần thiết trong gia đình mình. Vì thế mà rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng bếp điện từ để thay thế cho bếp ga. Nên trong xu thế đó, bếp điện từ đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Những lý do bạn nên chọn bếp điện từ cho gia đình
Dùng bếp điện từ an toàn hơn và nhiều tính năng hẳn so với bếp ga
Khi sử dụng bếp ga có thể gây ra một số rủi ro như gây bỏng rát cho người sử dụng hoặc dễ bén lửa vào các vật xung quanh thì dùng bếp điện từ lại khắc phục được những nhược điểm đó. Bếp điện từ sử dụng dòng điện để làm chín thức ăn nên hạn chế được rủi ro đó hơn nữa bếp điện từ sử dụng mặt kính cao cấp có ưu điểm là chịu lực chịu nhiệt và lực và khi sử dụng bề mặt bếp luôn mát lạnh. Vì vậy nếu bạn có vô tình chạm phải mặt bếp khi đang nấu cũng không lo bị bỏng rát.
Không chỉ có vậy, bếp điện từ còn tích hợp rất nhiều tính năng an toàn như tự động ngắt khi có sự cố quá tải xảy ra, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, hẹn giờ,… nên người sử dụng có thể an tâm trong và sau khi nấu
Hơn thế nữa, bạn cũng không phải lo lắng về sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng bếp điện từ vì trong quá trình nấu nướng hoàn toàn không xảy ra quá trình đốt cháy oxi nên sẽ không khói và không sản sinh ra CO2. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ và khi sử dụng bếp điện từ bạn cũng góp phần không nhỏ làm giảm hiệu ứng nhà kính trên toàn thế giới.
Sử dụng bếp điện từ còn tiết kiệm điện năng và làm mát phòng bếp
Như bạn đã biết việc nấu nướng bằng bếp ga rất vất vả nhất là trong mùa hè nóng bức như hiện nay và vấn đề lớn nhất chính là nhiệt lượng do bếp ga tỏa ra rất nóng. Bạn hãy hình dung lại xem có rất nhiều lần bạn vừa phải nấu ăn vừa lau mồ hôi đang chảy dòng dòng trên khuôn mặt. Không những thế, bạn còn không thể bật quạt vì bật quạt sẽ làm tạt lửa và tắt bếp. Nhưng nếu sử dụng bếp điện từ bạn sẽ thoải mái bật quạt hoặc điều hòa khi đang nấu nướng mà không lo tạt lửa hay bếp sẽ bị tắt.
Bếp điện từ với hiệu suất sử dụng năng lượng có thể đạt từ 80% - 90% vì thế mà giúp cho chúng ta nấu ăn nhanh chóng hơn do nhiệt tập trung hoàn toàn ở đáy nồi.
Những lý do bạn nên chọn bếp điện từ cho gia đình
Dùng bếp điện từ có tính thẩm mỹ cao
Ngày nay với cuộc sống hiện đại 1 gian bếp không những cần trang bị những thiết bị nhiều tính năng giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn mà nó còn là nơi mà chủ nhân của căn nhà thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ của mình. Bếp điện từ được thiết kế thiết kế đẹp mắt, nhỏ nhắn nên bếp điện từ hoàn toàn đáp ứng cao về gu thẩm mỹ đó và đem lại nét cá tính cũng như sự sang trọng và cảm giác sạch sẽ, tươi mới cho căn bếp của gia đình bạn
Sử dụng bếp điện từ sạch sẽ hơn khi dùng bếp ga
Nếu sử dụng bếp ga thì trong quá trình sử dụng bếp ga sẽ đốt trực tiếp hỗn hợp khí gas để sinh ra nhiệt làm nóng đáy nồi nên sẽ tạo ra nhiều rỉ sét ở mâm lửa và kiềng bếp. Vì vậy các bộ phận này cần được thường xuyên lau chùi, cọ rửa để đảm bảo việc sử dụng bếp an toàn và sạch sẽ. Hơn thế nữa nếu trong quá trình nấu ăn bằng bếp ga nếu nước hay thức ăn mà trào ra mặt bếp, tràn vào kiềng hay tràn vào mâm chia lửa thì sẽ rất vất vả để người nội trợ lúc vệ sinh. Nhưng tất cả những điều này bây giờ sẽ không còn là nỗi lo ngại của các bà nội trợ khi sử dụng bếp điện từ vì bếp điện từ có một thiết kế đặc biệt chỉ sinh nhiệt đáy nồi nên không tạo ra bất cứ muội than hay khói. Và mặt bếp được thiết kế là một tấm kính liền nguyên khối, phẳng nên sau khi nấu nướng bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm để vệ là bếp sẽ hoàn toàn sạch bóng trở lại và các nồi, niêu, xoong, chảo của bạn cũng không cần đánh rửa nhiều do bếp hoàn toàn không tạo ra bẩn ở đáy nồi. Sử dụng bếp điện từ quá tuyệt vời phải không các bạn!
Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét