Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp điện từ Mastercook điểm nhấn sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp

Theo như cuộc khảo sát gần đây, nửa đầu năm 2015 sức mua Bếp điện từ Mastercook tăng một cách đáng kể. Chúng tôi đã tìm hiểu và lý giải được hiện tượng này là do Bếp điện từ Mastercook sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng siêu Việt với mức giá cả hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng khám phá những điểm mạnh “chết người” của Bếp điện từ Mastercook.

Xuất xứ rõ ràng, nhiều chức năng ưu việt
Bếp điện từ Mastercook cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm định khắt khe về chất lượng. Mặt bếp là kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức có ưu điểm chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy, xướt tốt và  chịu được những cú sốc nhiệt đến 800C. Bên cạnh đó với nhiều tính năng ưu Việt khác như: Tính năng hẹn giờ, chế độ cảnh báo nhiệt còn dư, khóa trẻ em an toàn… đây là sản phẩm chất lượng và khơi nguồn hứng khởi cho chị em nội trợ trong việc đem lại những bữa cơm ngon cho gia đình.

Bếp điện từ Mastercook sản phẩm được lòng nhiều bà nội trợ

Bếp điện từ Mastercook sản phẩm được lòng nhiều bà nội trợ


Hiệu quả đun nấu cao nhất
Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi sử dụng Bếp điện từ Mastercook cho  hiệu quả nấu nướng cao  lên tới 90%, tiết kiệm 40-50% thời gian và điện năng. Theo đó, bếp có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 3, 4 phút

Tiện dụng với vùng nấu siêu lớn
Thông thường, Bếp điện từ Mastercook được thiết kế từ 2 - 3 vùng nấu với đường kính khác nhau phù hợp với nhiều loại nồi có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy, những phiên bản của Mastercook khá thuận tiện cho việc thực hiện các món xào, nấu, hầm,… siêu nhanh, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian cho các nhà nội trợ.

Bếp điện từ Mastercook sản phẩm được lòng nhiều bà nội trợ

4 ưu điểm làm nên điểm nhấn của bếp điện từ Mastercook


Mang lại sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp
Bên cạnh những ưu điểm tiết kiệm điện năng, thời gian và an toàn trong quá trình sử dụng, Bếp điện từ Mastercook còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ. Sản phẩm nổi bật thiết kế hiện đại mang lại  sự sang trọng, tiện nghi mang phong cách Châu Âu hiện đại sẽ luôn hiện hữu trong không gian bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét