Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp điện từ Mastercook niềm tin yêu của các bà nội trợ

Những chiếc bếp điện từ Mastercook không chỉ vượt trội trong tính năng ưu việt cùng thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Bởi vậy,  bếp điện từ Mastercook không chỉ đơn giản là bếp nấu mà còn là vật dụng dùng để trang trí trong phòng bếp. Thông số kỹ thuật chi tiết của bếp điện từ Mastercook thường có những tính năng mà nếu hiểu hết về sự cao cấp của nó chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

Bếp điện từ Mastercook sử dụng 2 vòng lửa to và nhỏ để khi người tiêu dùng có thể sử dụng tất cả các xoong nồi có đường kính to nhỏ khác nhau. Bếp được trang bị sử dụng công nghệ EGO công nghệ tiết kiệm điện mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị hệ thống Auto Protect tự động bảo vệ khi có sự cố về điện hoặc nhiệt, chống quá tải nhiệt, tự động tắt khi không sử dụng.

Tìm hiểu những thông tin về bếp điện từ Mastercook

Tìm hiểu những thông tin về bếp điện từ Mastercook


Đặc biệt, chức năng nhận diện đáy nồi và gia nhiệt chính xác là một trong những tính năng cao cấp của bếp điện từ Mastercook  nên hiệu suất nhiệt cao tới trên 80-90% khiến cho bếp có thể tiết kiệm hơn những loại bếp thông thường. Chính vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm này là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của gia đình bạn.

 Không những thế, bếp điện từ Mastercook  sử dụng mặt kính Schott Cerean chịu lực chịu nhiệt tốt nhất. Với màu đen kính cỏ điển, phiên bản này tạo nên điểm nhấn hoàn hỏa cho mọi không gian bếp. Sử dụng bếp của thương hiệu này  bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng bếp cũng như về vấn đề an toàn cho người dùng.

Tìm hiểu những thông tin về bếp điện từ Mastercook

Bếp điện từ Mastercook niềm tin yêu của các bà nội trợ


Sự kết hợp hài hòa giữa điện và từ khiến cho bếp điện từ Mastercook  tạo cho người dùng nhiều trải nghiệm với niềm đam mê nội trợ. Vùng nấu từ của bếp có thể nấu được khi chất liệu của nồi nấu là một hợp kim của sắt. Trong khi đó, vùng hồng ngoại lại thích ứng cho tất cả các loại nồi được làm từ hợp kim rắn chịu nhiệt độ cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét