Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Chiêm ngưỡng hình ảnh củ 4 mẫu bếp từ 2 vùng nấu nổi trội nhất

Cuối năm 2014 đầu năm 2015 là khoảng thời gian chứng kiếm sự bùng nổ của hàng loạt các mặt hàng công nghệ bếp từ tại Việt Nam. Theo thống kế và đánh giá, trong thời gian tới, nhóm sản phẩm này sẽ có bước tiến vượt bậc về những tính năng hiện đại và thông minh. Hãy cùng chúng tối điểm mặt những mẫu bếp từ 2 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay.

Bếp từ Malloca MH 02I
Đứng ở vị trí số 1 trong danh sách này là sản phẩm có tên Bếp từ Malloca MH 02I của nhà sản xuất đến từ Italy. Không thể phủ nhận được sự nổi bật cùng những tính năng được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng trên công nghệ sản xuất nhà bếp hàng đầu nên phiên bản này mang lại những cuộc trải nghiệm mượt mà cho người sử dụng. Chính vì thé, bạn sẽ không thấy bất ngờ khi MH 02I vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào top những sản phẩm bán chạy nhất 2015.

Điểm mặt những mẫu bếp từ 2 vùng nấu bán chạy nhất

Chiêm ngưỡng hình ảnh của Bếp từ Malloca MH 02I


Bếp từ Giovani G 22T
Là một sản phẩm thu hút được khá nhiều sự chú ý của năm nay. Cũng giống như các thế hệ dẫn đầu khác, Bếp từ Giovani G 22T gần như là một sản phẩm kết hợp nhiều tính năng tiện ích thông minh tại thời điểm bấy giờ  và nhận được sự hưởng ứng, đón nhận của thị trường. Điều này một phần đến từ sức hút của thương hiệu Giovani cùng với đó là sự đơn giản trong cách thức thực hiện thao tác thông qua hệ thống bàn phím dạng ẩn được trang bị riêng rẽ cho 2 vùng nấu.

Điểm mặt những mẫu bếp từ 2 vùng nấu bán chạy nhất

Cận cảnh thiết kế của bếp từ Giovani G 22T


Bếp từ Mastercook MC 288T
Trong số những mẫu bếp phổ biến, Bếp từ Mastercook MC 288T nổi lên như một sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng. Kết quả đó đến từ thiết kế hiện đại kết hợp hoàn hảo các tính năng thông dụng cùng mức giá bán khá tốt. Bởi vậy, MC 288T đã trở thành sự lựa chọn của tất nhiều người dùng Việt Nam trong năm 2014.

Điểm mặt những mẫu bếp từ 2 vùng nấu bán chạy nhất

Bếp từ Mastercook MC 288T ông hoàng nhà bếp


Bếp từ Munchen G60
Không chỉ phổ biến mà doanh số bán ra của Bếp từ Munchen G60 khiến không ít nhà sản xuất phải tỏ ra hèm thuồng. Mẫu bếp đến từ Đức hội tụ nhiều yếu tố mà người tiêu dùng mong muốn trên cùng 1 sản phẩm nên đó chính là yếu tố làm nên sự thành công của thương hiệu Munchen. Với sản phẩm như G60 sẽ phù hợp với mọi đối tượng.

Điểm mặt những mẫu bếp từ 2 vùng nấu bán chạy nhất

Bếp từ Munchen G60 lộ diện nhiều tính năng mới


Trên đây là danh sách một số mãu bếp từ được tiêu thụ mạnh nhất trong năm 2014 vừa qua. Danh sách này tham khảo dựa trên kết quả thống kê của hệ thống bán lẻ bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét