Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Nên mua máy hút mùi Mastercook MC 170ARS hay không?

 Hiện nay, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  đang là sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn và tin dùng. Với model mới Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS vừa có kiểu dáng đẹp mắt vừa có thể đặt được ở không gian rộng lớn. Hãy tìm hiểu những lý do vì sao máy hút mùi Mastercook có sức hút mạnh mẽ như vậy.

Với giao diện thiết kế mới, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  thiết kế điều khiển cảm ứng thông minh và hiện đại. Nhờ được trang bị hệ thống đèn mà bạn có thể điều chỉnh độ sáng để cung cấp ánh sáng cho nhà bếp. Mức độ ánh sáng được điều chỉnh để thắp sáng khu vực nấu ăn, tùy theo sự lựa chọn của bạn

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS đẳng cấp trên từng chi tiết

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS đẳng cấp trên từng chi tiết


Đặc biệt lưới lọc kim loại mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối cho Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS. Sản phẩm sở hữu tính năng điều chỉnh công suất linh hoạt với 3 mức hoạt động khác nhau và  được thiết lập để loại bỏ mùi hôi, khói trong khu vực nhà bếp một cách hiệu quả. Để máy hoạt động tốt bạn nên vệ sinh và thay lọc ít nhất 2 lần/ 1 năm.

Không khí được hút vào các thiết bị thông qua bộ lọc để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành trong gian bếp. Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  sẽ tự động tiếp tục hoạt động, thêm khoảng 10 phút nữa sau khi hoạt động bình thường để đảm bảo rằng bất kỳ mùi và hơi còn lại nào cũng sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS đẳng cấp trên từng chi tiết

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thông minh và hiện đại


Với dòng Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS hoạt động hiệu quả, thông gió tốt, bạn có thể làm sạch không khí một cách nhanh chóng, yên lặng và đẹp mắt. Với các sản phẩm cho khả năng hút xả lên đến 1000 m3/giờ, chúng nhanh chóng loại bỏ hơi nước, mùi hôi, dầu mỡ và khói tạo ra trong khi nấu nướng đồng thời nó làm cho căn bếp nhà bạn được hoàn hảo hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét