Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Những tính năng mới của bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Có thể nói rằng trong vài năm trở lại đây, bếp điện từ Mastercook MC 389ET là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn nhà bếp. với sức hấp dẫn của thiết kế hiện đại cùng những tính năng thông minh, chẳng khó để hiểu tại sao bếp điện từ Mastercook MC 389ET lại có thể vươn lên trở thành một hiện tượng của thị trường.

Theo những thông số về chi tiết kĩ thuật, bếp điện từ Mastercook MC 389ET sở hữu công suất hoạt động khá lớn cùng hiệu suất đun nấu cao nên rút ngắn được thời gian vào bếp. Lý giải hiện tượng trên, nhà sản xuất cho biết phiên bản này được thiết kế 3 vùng nấu: 2 vùng nấu từ kết hợp 1 vùng nấu hồng ngoại với công suất hoạt động lần lượt là 1800+ 1300+ 2200= 5300W. Chính vì thế mà thời gian để làm chín thực phẩm sẽ nhanh chóng hơn.

Một vòng trải nghiệm cùng bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Một vòng trải nghiệm cùng bếp điện từ Mastercook MC 389ET


Về trải nghiệm,  ưu điểm của bếp điện từ Mastercook MC 389ET là khả năng tương tác nhanh với 9 mức điều khiển nhiệt độ thông qua hệ thống cảm ứng siêu thông minh trên mặt kính. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn có thể lựa chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nhờ đó, công việc nội trợ của chi, em trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Một điểm cũng được đánh giá cao của bếp điện từ Mastercook MC 389ET là mặt kính Schott Cerean cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Được biết, mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và không dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng nên rất an toàn cho bạn. Mặt kính này không hấp thụ nhiều nhiệt nên phần năng lượng điện chỉ tập trung tại 3 vùng nấu vì thế tiết kiệm được hóa đơn thanh toàn tiền điền hàng tháng cho gia đình bạn.

Một vòng trải nghiệm cùng bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Nấu ngon mỗi ngày cùng bếp  điện từ Mastercook MC 389ET


Sau nhiều năm phát triển trên thị trường, bếp điện từ Mastercook MC 389ET  cũng đã mang được một hơi thở mới đến thị trường nhà bếp.Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng của bếp điện từ này hãy đến ngay các cửa hàng để trải nghiệm trước khi chọn mua bếp. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét