Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Những tính năng ưu Việt của máy hút mùi Mastercook

Đa số người dùng Máy hút mùi Mastercook và những tín đồ của sản phẩm công nghệ cao Hàn Quốc đều đánh giá rất cao về chức năng cũng như kiểu dáng của phiên bản này. Máy hút mùi Mastercook mang lại cho người sử dụng những tiện ích vô cùng hữu dụng. Bởi thế, Máy hút mùi Mastercook giúp cho công việc làm sạch nhà bếp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Mastercook là phiên bản có xuất xứ từ xứ sở kim chi trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu.. Với kiểu dáng kính cong gắn tường hoặc gắn liền kề vào tủ bếp, phên bản này tạo nên điểm nhấn hoàn chỉnh cho mọi không gian bếp hiện đại. Thêm vào đó, thân máy được làm bằng inox 201 nên màu sắc luôn giữ được như lúc ban đầu.

Máy hút mùi Mastercook tự tin khoe công nghệ

Máy hút mùi Mastercook tự tin khoe công nghệ


Máy hút mùi Mastercook được trang bị một động cơ Turbin 250W với bộ lọc bằng than hoạt tính chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu. Thế nên, máy có khả năng hút, khử triệt để và hiệu quả mọi mùi khó chịu trong nhà bếp. Sau khi hút toàn bộ khí độc, khói và mùi khó chịu vào bên trong, máy sẽ tự động khử mùi trực tiếp và đem trả lại không khí sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Mastercook thiết kế thêm tấm lọc lưới bằng hợp kim không han gỉ để ngăn chặn bụi và các mảng bám có thể tiếp cận vào động cơ bên trong.. Hơn thế nữa, phiên bản này có tiếng ồn phát ra không bao giờ lớn hơn 48 db nên các bà nội trợ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Máy hút mùi Mastercook tự tin khoe công nghệ

Máy hút mùi Mastercook nổi bật nhiều ưu điểm mới


Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Mastercook này còn được thiết kế thêm bộ đèn hallogen chiếu thẳng xuống khu vực bếp nấu để giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu ăn. Chi tiết mà phien bản này được khách hàng thích thú đó chính là chế độ 3 tốc độ hút từ nhỏ, trung bình đến lớn khiến người tiêu dùng lựa chọn được tốc độ hút mùi phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét