Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Ưu điểm của máy hút mùi Mastercook MC 170ARS

Thời gian gần đây, sự trở lại của Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS khiến người dùng chao đảo trước những tính năng tiện ích mà nó mang lại cho không gian nhà bếp. Với những đặc điểm nổi trội cùng thiết kế hiện đại, phiên bản Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thức ự là sản phẩm đáng mong đợi năm 2015. Hãy cùng tìm hiểu những điểm mạnh của sản phẩm Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS này.

Điểm nhấn cho không gian bếp
 Có thể thấy rằng trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng máy hút mùi khác nhau khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  được coi là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, sng trọng và tính tế tạo nên điểm nhấn đẹp cho căn bếp nhà bạn. Máy được thiết kế lớp kính trong cùng vỏ khung inox sáng bóng nhìn khá bắt mắt với những chi tiết khác tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho nó.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có nên mua không?

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có nên mua không?


Động cơ hoàn hảo, hoạt động hiệu quả
Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS sở hữu động cơ turbin đôi 250W giúp máy hút mùi nhanh - khử mùi mạnh.  Với động cơ như trên, phiên bản này có công suất hoạt động lên đến 1000 m3/h nên giúp cho không gian bếp trong gia đình luôn thoáng đãng, trong lành và xua tan mùi khó chịu từ thức ăn hay mùi nhà bếp khó chịu.

Than hoạt tính khử mùi hiệu quả
Với thiết kế và nguyên lý hoạt động đặc biệt, than hoạt tính của Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  được sử dụng để lọc và tái tạo lớp không khí bị hút vào và đẩy lại lớp trong lành ra bên ngoài. Bởi vậy, nó rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và  đảm bảo được độ bền dài lâu cho sản phẩm.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có nên mua không?

Ưu điểm của máy hút mùi Mastercook MC 170ARS 


Độ ồn thấp lý tưởng
Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS với độ ồn thấp lý tưởng chỉ từ 40 - 45 dB (ngang với độ ồn của 2 người nói chuyện mức độ bình thường với nhau), người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái vận hành máy mà không phải lo lắng về tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét