Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Dùng bếp từ Munchen có tốt không?

[beptumunchen.net] – Những dòng sản phẩm chính được chú ý nhiều nhất của Munchen đó là bếp từ munchen nhập khẩu. Nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi, dùng bếp từ munchen có tốt không?
dùng bếp từ munchen có tốt không?

dùng bếp từ munchen có tốt không?

Sự phát triển của khoa học công nghệ càng tăng cao kéo theo đó là nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại, giúp ích cho con người. Sự năng động của thị trường bếp từ nhập khẩu thời điểm này cho thấy thị hiếu của người tiêu dùng về dòng bếp từ nhập khẩu rất đa dạng và phong phú. Giữa một “rừng” thương hiệu nhà bếp như vậy, Munchen vẫn vươn mình khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ đứng top đầu bảng.


dùng bếp từ munchen rất tốt

dùng bếp từ munchen rất tốt

Bếp từ munchen là sản phẩm công nghệ và hiện đại, được phân phối bởi tập đoàn Munchen Germany Gorenje của Đức. Nhờ việc ứng dụng những công nghệ hiện đại và tân tiến vào sản xuất mà dòng bếp từ munchen có được những ưu điểm nổi bật so với các loại bếp từ đàn anh, đàn chị trước đó. Ví dụ tiêu biểu chứng minh cho khẳng định này là bếp từ munchen sử dụng linh kiện của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như siemens, gutmann, schott AG và E.G.O. Mặt kính của bếp từ munchen được gia cố kỹ thuật bằng mặt kính thủy tinh đen của loại kính viễn vọng, có sức bền lâu dài, chịu được lực tương tác lớn và khả năng chống chịu những cú sốc điện đột ngột lên tới 750 độ C.  Với xu hướng phân tản nhiệt khi tiếp xúc và chống rò rỉ điện tuyệt đối, mặt kính của bếp từ munchen đã đạt giải thưởng Healthy Care Pacific năm 2012.
bếp từ munchen dùng rất tốt

bếp từ munchen dùng rất tốt

Không giống như các loại bếp từ của các hãng trước đó, bếp từ munchen sử dụng hệ thống bàn phím dạng ẩn cảm ứng điện từ thay vì hệ bàn phím cơ nổi trên mặt kính. Các model nổi trội có thể kể đến đó là bếp từ munchen g60, m50 và mt03. Các mẫu bếp từ munchen nhập khẩu đều an toàn và sử dụng tiết kiệm điện năng. Tính năng an toàn của bếp từ munchen được chúng tôi đề cập trong rất nhiều bài viết trước đó. Nói bếp từ munchen an toàn bởi khả năng không gây nóng không khí và mặt bếp xung quanh, không gây bỏng khi tiếp xúc vào vùng bên cạnh, khả năng làm nguội nhanh mặt bếp, khóa các phím chức năng con lại và tự động ngắt khi có dấu hiệu quá tải điện.
Mua ngay bếp từ munchen

Mua ngay bếp từ munchen

Với một sản phẩm đầy đủ tiện ích trên đây, có thể thấy rằng, dùng bếp từ munchen thực sự tốt. Để mua bếp từ munchen, quý khách liên hệ ngay số 0904. 341. 563 để được tư vấn miễn phí. Truy cập beptumunchen.net và tới showroom bếp từ munchen tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để biết thêm các thông số kỹ thuật của sản phẩm.
Tạp chí Munchen Heritage, số 276, ngày 26/8/2015
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét