Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bài viết “Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 71M sao cho đúng cách” sau đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và các mẹo hay từ nhà bếp.
 Trong vài năm trở lại đây, những thiết bị như máy hút mùi Batani BA 71M đã trở thành vật dụng khá quan trong trong căn bếp giúp bạn loại bỏ những tạp mùi khó chịu từ quá trình nấu ăn. Chính vì vậy, để máy hút mùi Batani BA 71M hoạt động tốt hơn bạn cần phải biết cách vệ sinh đúng cách. Hãy cùng noithatkuongthinh.com.vn chia sẻ các bí quyết hiệu quả nhé!

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 71M sao cho đúng cách

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 71M sao cho đúng cách

Về cấu tạo, máy hút mùi Batani BA 71M cơ bản bao gồm động cơ, cánh quạt hút và bộ lọc than hoạt. Đối với hệ thống động cơ, cánh quạt bên trong máy bạn cần vệ sinh sạch sẽ để giảm ma sát trong quá trình hút và tăng tuổi thọ cho máy. Khi vệ sinh bộ phận động cơ này, bạn cần tháo than hoạt tính ra ngoài rồi lau chùi cánh quạt sạch sẽ bằng nước lau chùi hoặc các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho sản phẩm.
Trong quá trình máy hút mùi Batani BA 71M hoạt động, bộ lọc bằng than hoạt tính bị dầu mỡ, khói, bụi bám lên rất nhiều. Vì thế đây cũng là bộ phận khó làm sạch nhất và đôi khi khiến các bà nội trợ gặp rắc rối. Để làm sạch bộ phận này, bạn nên ngâm nó vào nước ấm từ 10-15 phút rồi sau đó làm sạch bằng dung dịch tẩy rửa. Lưu ý, bạn nên để khô bộ lọc trước khi lắp lại vào máy.

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 71M sao cho đúng cách

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 71M như thế nào?

Theo khuyến cáo, trong quá trình sử dụng máy hút mùi Batani BA 71M bạn phải cẩn thận không để các vật cứng lọt vào bên trong. Vì điều này dễ làm hỏng cách quạt. Hơn nữa, bạn cần phải thay bộ lọc theo hướng dẫn của nhà sản xuất và trung tâm bảo hành chính hãng.
Về bề mặt ngoài của máy hút mùi Batani BA 71M việc vệ sinh không quá khó đối với các bà nội trợ. Bạn chỉ cần sử dụng miếng khăn mềm cùng nước tẩy rửa để loại bỏ bụi bẩn và vết bám của dầu mỡ. Hi vọng những chia sẽ trên sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc vệ sinh nhà bếp.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Các tin khác:
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét