Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Ưu điểm của bếp điện từ Munchen

[Beptumunchen.net] - Bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu đã và đang tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Vậy thì ưu điểm của bếp điện từ Munchen là gì mà lại có thể chinh phục được lòng tin từ cả những khách hàng khó tính nhất?
Bếp điện từ Munchen mang ưu thế vượt trội

Bếp điện từ Munchen mang ưu thế vượt trội 

Tiêu chí đầu tiên của bếp điện từ Munchen được đánh giá cao là khả năng tiết kiệm năng lượng. Công nghệ Digi Turbo giúp tiết kiệm được tối đa điện năng khi sử dụng, hiệu suất tăng 1,8 lần so với bếp ga và chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 4/5 các loại bếp từ khác. Chính điều này đã tạo nên ưu thế vượt lên hẳn của bếp điện từ Munchen so với các dòng bếp điện từ thông thường.

Linh kiện tại châu Âu, được EU kiểm định chất lượng nhưng bếp điện từ Munchen vẫn mang hơi thở Á Đông, phù hợp với nhu cầu và đặc tính sử dụng của người Việt.
Bếp điện từ Munchen tiết kiệm năng lượng

Bếp điện từ Munchen tiết kiệm năng lượng

Bếp điện từ Munchen không những có dòng điện áp phù hợp với hệ thống điện lưới quốc gia mà còn tự hào khi sở hữu hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, ngắt điện tự động. Điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ định dạng (tự động san điện IC5) có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chịu được những cú sốc điện bất ngờ đảm bảo sử dụng sản phẩm bền vững và an toàn tuyệt đối cho các thiết bị khác. Bếp điện từ Munchen sử dụng công nghệ induction zoneless, tự động nhận biết tiết diện xoong nồi và ngắt tự động khi không có thiết bị nấu trên vùng từ.Đồng thời an toàn cho trẻ nhỏ khi có tính năng khóa an toàn ngăn cản mọi sự tương tác ngoài chủ định.
Sử dụng bếp điện từ Munchen an toàn tuyệt đối

Sử dụng bếp điện từ Munchen an toàn tuyệt đối

Không những chiếm ưu thế về chất lượng và tính năng, bếp điện từ Munchen còn tạo khoảng cách tuyệt đối so với các sản phẩm khác về vẻ đẹp thẩm mĩ hoàn hảo. Chế tác đỉnh cao từ đường nét cho đến sắc đen huyền ảo của bếp điện từ munchen đã khiến cho các bà nội trở bị mê hoặc. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran (Made in Germany), điều khiển cảm ứng dạng ẩn, công nghệ IQ sử dụng cả khi tay dính nước và dễ dàng vệ sinh. Bếp điện từ munchen sở hữu một kích thước vàng để khoét đá. Chẳng hạn, bếp điện từ Munchen MC 200i có kích thước khoét đá là 670 x 400mm, bếp điện từ Munchen QA 300i có kích thước khoét đá là 555 x 485mm. Như vậy kích thước của bếp điện từ Munchen sẽ tương thích với tất cả mặt, chiều của các loại máy hút khử mùi nhập khẩu. Còn lựa chọn nào phù hợp hơn bếp điện từ Munchen!
Vẻ đẹp hoàn hảo từ bếp điện từ Munchen

Vẻ đẹp hoàn hảo từ bếp điện từ Munchen

Để sở hữu sản phẩm bếp điện từ Munchen với những tính năng ưu việt hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Tòa nhà thương mại 3 tầng, số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại: 0904. 341. 563 - Trang web: beptumunchen.net
Tạp chí Munchen Heritage, số 281, ngày 10/9/2015
Share on Google Plus

About bếp từ Chefs

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét