Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Đánh giá bếp từ Munchen MT03 có tốt hay không?

Không phải ngẫu nhiên mà bếp từ Munchen MT03 lại có độ phủ sóng dày đặc trên các kệ bếp đại lý bán lẻ mặc dù xuất hiện từ năm 2013. Theo cuộc khảo sát mới cập nhật ngày 08/04/2016, bếp từ Munchen MT03 đang có số lượng bán ra tăng vọt so với năm 2015. Nhiều chuyên gia nhận định vui rằng, phiên bản này sẽ là con “quái vật” mạnh trong năm 2016. Liệu rằng, nhận định này có “hơi lố” so với tuổi đời của nó?
Bếp từ Munchen MT03 là một trong những phiên bản mạnh đánh dấu bước chuyển mình của nhà sản xuất trên thị trường cạnh tranh ngày một gay gắt. So với “đàn anh” đi trước, MT03 được giới chuyên gia nhận định là ứng viên xuất sắc nhất ở phân khúc bếp từ “cận cao cấp” hiện nay.
Đánh giá bếp từ Munchen MT03 sẽ là quái vật mạnh trong năm 2016

Bếp từ Munchen MT03 sự lựa chọn số 1

Không thể phủ nhận bếp từ Munchen MT03 sở hữu ngoại hình “độc và lạ” nhất của Munchen tính đến thời điểm này. Nói là “độc và lạ”, bởi nó không chỉ vẻ ngoài tinh tế, thẩm mĩ cao mà nó còn đáp ứng được yếu tố cốt lõi trong thiết kế một chiếc bếp từ thông minh, đó là mang đến cảm giác trải nghiệm thích thú và dễ chịu.
Điều đặc biệt nhất là, vượt mặt các đối thủ trên thị trường hiện nay – vốn dĩ đã nhàm chán với các mức công suất 2000W cho mỗi vùng nấu, bếp từ Munchen MT03 đã nâng cao vị thế và danh tiếng của mình bằng cú lột xác ngoạn mục nhờ vào chỉ số công suất vùng nấu trái 2000W và vùng nấu phải 2600W cộng hưởng với con số 3400W cho cả 2 vùng nấu khi hoạt động tối đa cùng một lúc. Đây có lẽ là điểm đắt giá nhất trong các thiết kế của Mucnhen mà khi trải nghiệm sẽ khiến người dùng ngỡ ngàng.
Đánh giá bếp từ Munchen MT03 sẽ là quái vật mạnh trong năm 2016

Bếp từ Munchen MT03 hoàn hảo đến từng tính năng

Có thể thấy rằng, Munchen đã trang bị cho MT03 những đặc điểm tối ưu nhất và nó được thể hiện hóa qua những phím chức năng chuyên dụng. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ để mở khóa và đi vào bảng điều khiển để chứng thực chúng qua 12 cấp độ nấu ăn năng lượng hay chức năng định dạng sẵn để tăng thêm sự linh hoạt trong quá trình đun nấu. Ngoài ra, MT03 còn có công nghệ IQ Touch Slider cả khi tay dính nước – là công nghệ tiên tiến nhất hiên nay mà các hãng sản xuất khác cũng đang hướng tới để nâng cấp cho sản phẩm của họ.
Tg: Bùi Hồng Thêu
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét