Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp điện từ Chefs là sản phẩm của nước nào?

Bếp điện từ Chefs hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại cho người sử dụng. Cũng vì thế mà xuất xứ của bếp điện từ Chefs đặc biệt được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với mục tiêu hướng tới là sản phẩm Chefs có thể được phủ sóng rộng khắp tới mọi gia đình có mọi mức thu nhập khác nhau vì thế sản phẩm của thương hiệu này hiện nay có 3 dòng sản xuất chính:

Bếp từ Chefs nhập khẩu có tốt không?

Bếp từ Chefs nhập khẩu có những ưu điểm gì?

  • Sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam: Các mã sản phẩm tiêu biểu như MIX 2000A, MIX 321 và MIX 333 với đầy đủ những tính năng đun nấu thông thường. Mức giá chỉ dao động từ 6 triệu cho tới 10 triệu đồng, rất phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình.
  • Sản phẩm nhập khẩu từ Tây Ban Nha: Sản phẩm hướng tới những gia đình có thu nhập khá với những model đang rất thu hút khách hàng bởi những tính năng mới, ưu việt hơn như MIX 544P, EH MIX 545, EH MIX 866. Mức giá của những sản phẩm này dao động từ 15 triệu tới 18 triệu đồng.
  • Sản phẩm nhập khẩu từ Đức: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với những linh kiện bền bỉ, trải qua những đợt kiểm định gắt gao của EU Châu Âu để tới tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bởi vậy không có gì khó hiểu khi đây là dòng sản phẩm có thể nói là chuẩn tới từng chi tiết, được giới chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao và tìm mua nhiều nhất. Mã sản phẩm tiêu biểu: EH MIX 366, EH MIX 386 với mức giá dao động từ 16 tới 20 triệu đồng.
Một thương hiệu tạo ra những sản phẩm tuyệt vời từ thiết kế cho tới công năng sử dụng, những ứng dụng thành công nhất của công nghệ hiện đại được quy tụ đầy đủ tại đây. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào số hotline 0904 341 563 của chúng tôi nếu bạn còn bất cứ điều gì băn khoăn về sản phẩm, với đội ngũ tư vấn viên hiểu rõ chi tiết từng sản phẩm và đội ngũ lắp đặt dầy dặn kinh nghiệm có tay nghề cao, chúng tôi cam kết chất lượng phục vụ luôn đi đầu, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chưa hết, tới với nội thất Kường Thịnh – đại lí chính hãng bếp điện từ Chefs tại Việt Nam thì mọi chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí và còn được nhận thêm những phần quà là những bộ nồi, chảo,…. Những vật dụng thật hữu ích dành riêng cho căn bếp nhà mình.
Chúc bạn và gia đình mua sắm vui vẻ.
Hằng Nga.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét