Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

3 mẫu bếp từ Munchen mới nhất hiện nay

Mùa mua sắm cuối năm đang trở nên sôi động và dường như nhu cầu mua bếp từ Munchen đang dần tăng trở lại. Tại Việt Nam, các mẫu sản phẩm bếp từ Munhen mới nhất hiện nay đang được rất nhều người lựa chọn và liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng bán chạy trong tháng. Hãy cùng chúng tôi điểm lại các model bếp từ Munchen ăn khách nhất 2016.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen GM 5656
Là sản phẩm ra mắt đầu năm 2016, bếp từ Munchen GM 5656 có doanh số lớn bán ra lớn nhất trong dòng 3 sản phẩm bếp từ mới ra trong năm nay. Đúng như những gì mô tả, phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức này “đẳng cấp” khác biệt hơn hẳn. Thiết kế đơn giản, đẹp  mắt, chất lượng hoàn hảo, cấu hình cao, tính năng ưu biệt (chức năng Booster, chức năng giữ ấm, chức năng tạm dừng), dễ sử dụng là những gì bạn có thể tìm thấy trên sản phẩm này.
Các mẫu sản phẩm bếp từ Munchen mới nhất hiện nay

Bếp từ Munchen GM 5656 chiến binh hùng mạnh

Bếp từ Munchen GM 6232
Xuất hiện vào giữa năm 2016, bếp từ Munchen GM 6232 mang đến làn gió mới cho thương hiệu Munchen nói riêng cũng như thị trường nhà bếp nói chung. Phiên bản này sở hữu thiết kế trẻ trung với diện tích 2 vùng nấu khác nhau (1 vùng nấu to, 1 vùng nấu nhỏ). Chi tiết này tạo nên điểm nhấn mới lạ nhưng nhà sản xuất vẫn giữ công suất 2300W mỗi bên, Booster từng vùng max 3000W. Bếp từ Munchen GM 6232 được nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.
Các mẫu sản phẩm bếp từ Munchen mới nhất hiện nay

Bếp từ Munchen GM 6232 hoàn hảo đến từng chi tiết

Bếp từ Munchen M568I
 Nằm trong bộ 3 sản phẩm bếp từ ra mắt 2016, bếp từ Munchen M568I góp phần tạo nên bước tiến vang dội của nhà sản xuất. Tuy gia nhập thị trường muộn hơn nhiều nhưng nhờ sự đầy tư kỹ lưỡng cũng như có chiến lược rõ ràn thì hiên nay bếp từ Munchen M568I đã vượt mặt nhiều đối thủ để có mặt trong top sản phẩm bếp từ bán chạy nhất hiện nay.
Các mẫu sản phẩm bếp từ Munchen mới nhất hiện nay

Bếp từ Munchen M568I đẳng cấp không dễ pha trộn

Các mẫu sản phẩm bếp từ Munchen mới nhất hiện nay đã thể hiện được xu hướng của thị trường trong nước. Khi các nhà sản xuất khác đang có chiều hướng dậm chân tại chỗ thì bước đột phá này của Munchen tạo nên hiệu ứng đặc biệt rõ rệt và in dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.
Hồng Thêu
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét