Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Hút mùi Giovani chất lượng tại 39 Đường Láng – Hà Nội

Cuối năm là khoảng thời gian tốt nhất để các thương hiệu giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược kèm theo những chương trình quà tặng vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tới tết nguyên đán, thời điểm này cũng là lúc nhu cầu thị trường về các sản phẩm nhà bếp vô cùng lớn. Cũng bởi thế mà dịp cuối năm này có rất nhiều sản phẩm bị làm giả, bán giá rẻ và tặng quà giá trị lớn. Có nơi lợi dụng lòng tin của quý khách hàng để đưa ra những chương trình sale 50% thậm chí 70%, 80%, chương trình mua 1 tặng 1,….. nhưng chỉ tồn tại một thời gian ngắn, tới lúc khách hàng cần bảo hành hay thay thế linh kiện lại không biết kêu ai. Chính bởi thế ngoài việc chọn được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình, việc tìm ra đại lý chính hãng bán sản phẩm cũng vô cùng quan trọng.

Trong các thương hiệu máy hút mùi trên thị trường hiện nay thì máy hút mùi Giovani vẫn luôn được đánh giá hàng đầu về chất lượng. Mặc dù không đưa ra nhiều sản phẩm ồ ạt dịp cuối năm như những thương hiệu khác, cũng không chi nhiều cho quảng cáo như đối thủ cạnh tranh nhưng với hiệu quả sử dụng vượt trội thì hãng này luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình mỗi khi tung ra sản phẩm mới. Thiết kế đẹp xuất sắc, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, kích thước chuẩn và màu sắc hút mắt là những gì khách hàng đánh giá về sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng đó chưa phải là tất cả, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi ngoài những tính năng thông thường như phím điểu khiển cảm ứng 3 tốc độ đạt max 1000m3/h, hút khử siêu êm với độ ồn tối đa 45Db, hệ thống đèn Led siêu sáng thì sản phẩm còn có chế độ cảm ứng tự động tắt, bật khi có khói – đây là tính năng mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có được.
Cuối cùng, hãy đảm bảo mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất kèm những phầm quà chỉ dành riêng cho hệ thống đại lý chính hãng Giovani có địa chỉ tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Chúc gia đình bạn mua sắm vui vẻ.
Bài viết liên quan
Hằng Nga.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét