Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Mẹo hay làm sạch bếp từ Munchen G60 cực nhanh

Có thể khẳng định rằng việc vệ sinh bếp từ Munchen G60 là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng khi sử dụng. Bếp từ Munchen nổi trội bởi thiết kế bắt mắt, dễ dàng trong việc sử dụng và đem lại những trải nghiệm nhà bếp hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Để sản phẩm kéo dài tuổi thọ cũng như đảm bảo được các tính năng của mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách.
Xem thêm:
Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách

Bật mí cách vệ sinh bếp từ Munchen G60 đơn giản

Trong quá trình đun nấu, bề mặt bếp từ Munchen G60 sẽ bị vết bẩn của thức ăn, dầ mỡ và bụi bẩn bám lại. Bởi vậy, sau mỗi lần sử dụng xong bạn nên dùng miếng khăn bông mềm và ẩm để loại bỏ những mảng bám đó. Lưu ý, bạn nên lau nhẹ nhàng và tránh sử dụng vật sắc nhọn để cạo lên mặt bếp. Việc làm sạch mặt bếp có tác dụng giữ cho bếp luôn đẹp và đem lại hiệu quả tiếp xúc giữa đáy nồi và vùng nấu cao hơn.
Riêng đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa chuyện dụng dành riêng cho mặt kính (bạn có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị). Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng những chất liệu có sẵn trong nhà bếp như nước chanh, nước chè hay banking soda. Bạn làm ẩm bề mặt cần làm sạch, sau đó nhẹ nhàng bôi dung dịch và để tầm khoảng 10-15p rồi lau sạch với khăn ẩm là được.
Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Munchen G60 đúng cách

Mẹo hay làm sạch bếp từ Munchen G60 cực nhanh

Ngoài ra, trong quá trình nấu ăn khi mà thức ăn hay nước bị trào ra bề mặt kính bạn nên ngắt nguồn điện ngay lập tức và đợi mặt bếp từ Munchen G60 nguội bớt rồi sau đó dùng khăn mềm khô để lau sạch. Bạn nên chú ý mỗi khi bị gặp tình huống này để tránh gây hiện tượng chập cho những lần nấu tiếp theo. Để bếp được bền đẹp và tuổi thọ kéo dài bạn nên thường xuyên vệ sinh ngay sau mỗi lần đun nấu.
Tuổi thọ của bếp từ Munchen G60 mà bạn đang sử dụng có lâu hay không là do một phần từ cách mà bạn sử dụng và vệ sinh nó hàng ngày. Nếu bạn tuân theo những yêu cầu kỹ thuật cơ bản thì loại bếp này sẽ sử dụng được thời gian rất lâu và bền (không kể nguyên nhân lỗi kỹ thuật). Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng hay vệ sinh, bạn có thể truy cập vào beptumunchen.net để biết thêm thông tin chi tiết.
Hồng Thêu
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét