Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Máy hút mùi Giovani giúp phòng tránh các bệnh về đường hô hấp

Trong một vài năm trở lại đây các bệnh về đường hô hấp ngày càng gia tăng mà nguyên nhân chính là do sự thay đổi về thời tiết và ô nhiễm không khí. Theo nghiên cứu mới đây nhất thì có một nơi ngay trong nhà của chúng ta tiềm tàng nguy cơ gây nên các bệnh về đường hô hấp đó chính là căn bếp của mỗi gia đình. Khói bụi và mùi thức ăn là nguyên nhân chính dẫn tới các bệnh về hô hấp và stress, chính vì thế nhu cầu về máy hút mùi Giovani dịp cuối năm này là rất lớn bởi nó giúp mỗi thành viên trong gia đình phòng tránh những vấn đề trên.
Không những được đánh cao về giá trị thẩm mĩ mà sản phẩm máy hút mùi Giovani còn được ưa chuộng hơn ở khả năng hút êm và mạnh. Thiết kế đa dạng từ kính cong, độc lập cho tới kính vát cao cấp, sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Điều khiển 3 tốc độ với công suất hút lớn ( > 1000 m3/h ) nhưng độ ồn tối đa chỉ ở mức < 45 Db là những điểm tối ưu của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Những thiết kế ngày càng sáng tạo và sự ứng dụng thành công những công nghệ mới tiên tiến nhất như cảm biến tự động hút khi có khói đã thuyết phục hoàn toàn kể cả với những khách hàng khó tính nhất. Hơn nữa là sự phân khúc thị trường rõ ràng giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.  

Một sản phẩm máy hút mùi thật tuyệt vời phải không nào. Hãy tới và trải nghiệm sản phẩm máy hút mùi Giovani tại 2 showroom chính hãng Giovani lớn nhất tại Hà Nội có địa chỉ tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc truy cập mayhutmuigiovani.net để biết thêm thông tin chi tiết và nhận những ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay nhân dịp đón xuân mới Đinh Dậu 2017 này nhé. Chúc bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.
 Bài viết liên quan

Máy hút mùi nào phù hợp nhất cho năm Đinh Dậu

Nên chọn loại máy hút mùi như thế nào?

Hằng Nga.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét