Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Quy trình lắp đặt bếp điện từ Munchen GM 6318

Cùng với sự phát triển của cuộc sống, bếp điện từ Munchen GM 6318 đang là mọt trong những thiết bị hữu ích  và phổ biến nhất trong nhiều gia đình Việt. Cách lắp đặt bếp điện từ Munchen GM 6318 đúng quy trình có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ giúp bếp được sử dụng hiệu quả mà còn làm tăng tuổi thọ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm:
Cách lắp đặt bếp điện từ Munchen GM 6318

Vị trí lắp đặt bếp điện từ Munchen GM 6318

Một trong những chú ý đầu tiên khi lắp đặt bếp điện từ Munchen GM 6318 là bạn phải quan tâm đến kích thước cắt đá xem có phù hợp với kích thước bàn đá của gia đình mình không. Tuyệt đối không được khoét lỗ đặt bếp lớn hơn chiều của đáy bếp quá 1cm  vì khoét lỗ rộng hơn kích thước yêu cầu sẽ khiến cho mặt kính trở thành điểm chịu lực nén và dễ dẫn đến vỡ mặt kính. Sau khi đặt bếp vào vị trí lỗ khoét, bạn nên bảo thợ cố định chặt bếp vào bàn đá để tránh bếp dịch chuyển hay xô dịch trong khi sử dụng.
Với công suất hoạt động max đạt mức tối đa 6400W, các linh kiện bên trong bếp điện từ Munchen GM 6318 sẽ sinh ra một lượng nhiệt khá lớn. Bởi vậy, bạn phải đảm bảo khoảng cách từ mặt bếp tới tủ treo tường từ 65-80 cm và  đặt bếp cách chân tường 15 cm. Khoảng cách này giúp GM 6318 tỏa nhiệt tốt hơn cũng như không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của bếp.
Cách lắp đặt bếp điện từ Munchen GM 6318

Bếp điện từ Munchen GM 6318 có giá bán 20tr200

Yếu tố tiếp theo cực kỳ quan trọng để bếp điện từ Munchen GM 6318 có thể hoạt động đó chính là đường dây tải điện của gia đình bạn. Nếu nguồn điện nhà bạn không đủ tải  thì bếp sẽ không hoạt động hoặc sẽ bị ngắt quãng khi sử dụngNguồn điện cung cấp phải có 03 dây (dây lửa, dây trung tính, dây tiếp đất) và đảm bảo đủ từ 220V – 50Hz. Nguồn điện phải kết hợp với dây dẫn có khả năng chịu tải vì bếp tcó công suất lớn.
Chúng tôi hi vọng những chia sẻ trên đây của Nội Thất Kường Thịnh sẽ hữu ích với bạn trọng quá trình lắp đặt và sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6318. Nếu bạn có thắc mắc khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904341563.
Hồng Thêu
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét