Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bật mí chất lượng của bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB

Mặc dù mới có mặt trên thị trường nhưng bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB đã nhanh chóng có được sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng và ngày càng có chỗ đứng vững trãi trên thị trường Việt. Tuy nhiên bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB dùng có tốt không, chất lượng có tốt không, có bền bỉ không… vẫn là điều mà khá nhiều người phân vân trước khi mua. Do vậy bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB dùng có tốt không nhé.

Tham khảo thêm:



Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB dùng có tốt không 

Đầu tiên bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB có một thiết kế khá trẻ trung, bắt mắt với các chi tiết sắc sảo. Đặc biệt là mặt kính của bếp sử dụng là loại kính cao cấp Schott Ceran có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, khả năng sốc nhiệt cao và khả năng chống xước cao, các linh kiện của bếp sử dụng toàn là những linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức nên với chất liệu làm bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của chiếc bếp từ này.

Không chỉ có vậy, bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB còn có rất nhiều ưu điểm như khả năng nấu nướng an toàn với nhiều chức năng bảo vệ người sử dụng như tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng bảo vệ quá tải nhiệt, quá điện áp, khóa trẻ em an toàn hay nhiều tính năng khác như tự động nhận diện thiết bị nấu và cảnh báo thiết bị không phù hợp, tự động làm mát trong quá trình hoạt động và sau khi hoạt động.

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB được thiết kế với công suất nấu nướng cao nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đun nấu hơn để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình người thân hơn. Không những thế bên vùng nấu điện Highlight của bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB còn được thiết kế với 2 vòng lửa để phù hợp với mọi loại kích thước xoong nồi giúp tiết kiệm điện năng khi nấu nướng vì thế với vòng nhiệt lớn sử dụng cho các loại nồi đáy lớn, vòng nhỏ đun các xoong nồi có kích thước nhỏ nên thiết kế 2 vòng nhiệt sẽ tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với những bếp chỉ có 1 vòng nhiệt. Không chỉ có vậy nếu gia đình bạn mà hay ăn món nướng thì bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB chính là một sự lựa chọn đúng đắn bởi với chiếc bếp điện từ này chúng ta có thể nướng và quạt chả được ngay trên mặt bếp của bên vùng nấu hồng ngoại.

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB dùng có tốt không

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB còn có thời gian bảo hành lên tới 2 năm và đổi mới trong vòng 14 ngày đầu tiên do đó trong vòng 14 ngày đầu tiên nếu bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB mà có xảy ra bất cứ lỗi gì thì người dùng sẽ được đổi mới hoàn toàn, đặc biệt khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen sẽ hỗ trợ 50% chi phí khi thay thế sửa chữa. Vì vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB.

Mặc dù các yếu tố về chất lượng và độ bền bỉ được đánh giá khá cao nhưng giá bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB lại ở mức tầm trung, khá phù hợp với túi tiền của đại đa số bộ phận người dùng Việt Nam chỉ với 16.600.000đ mọi người đã có thể rinh ngay 1 chiếc bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB về nhà rồi nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Qua đây mọi người đã biết được bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB dùng có tốt không rồi chứ. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 - 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét