Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Những chính sách bảo hành của bếp điện từ Chefs

Bạn đang sử dụng bếp từ Chefs và bếp từ Chefs của gia đình bạn đang gặp trục trặc nên bạn muốn bảo hành bếp từ Chefs của gia đình mình nhưng không biết phải đi bảo hành ở đâu hay sản phẩm khi đi bảo hành cần phải có các tiêu chuẩn gì để có thể bảo hành miễn phí. Vì vậy bài viết hôm nay Nội Thất Kường Thịnh sẽ hướng dẫn mọi người cách bảo hành  nhanh nhất, đơn giản nhất và thuận tiện nhất, hãy tham khảo bài viết này để áp dụng khi cần thiết nhé.
Tham khảo thêm:
Bảo hành bếp từ Chefs và những điều cần biết
Hãng Chefs luôn muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và là một thương hiệu có uy tín, vì vậy chính sách chăm sóc khách hàng của hệ thống bảo hành Chefs cũng khá tốt so với nhiều hãng khác. Trung tâm bảo hành bếp từ Chefs trải dài khắp cả nước Bắc – Trung - Nam để đảm bảo nhu cầu sửa chữa của người tiêu dùng. Do vậy trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.
Bảo hành Chefs nói chung và bảo hành bếp từ Chefs nói riêng là cách bạn thường nghĩ đến đầu tiên khi không may bếp từ Chefs của gia đình bạn gặp phải vấn đề. Cũng giống như các trung tâm bảo hành khác việc bảo hành bếp từ Chefs cũng phải đáp ứng đầy đủ một số điều kiện bảo hành, thời gian và các lỗi gặp phải. Dưới đây là một số điều bạn cần chú ý khi bảo hành bếp từ Chefs. Những lưu ý này sẽ giúp bạn biết là sản phẩm bếp từ Chefs của gia đình mình có thuộc diện được bảo hành miễn phí hay không.
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành là điều mà mọi người cần quan tâm đầu tiên khi muốn bảo hành bảo hành bếp từ Chefs và các sản phẩm bếp từ của Chefs  đều được bảo hành chính hãng 3 năm trừ bếp từ đơn của Chefs là được bảo hành 1 năm ra. Do vậy sản phẩm còn thời hạn bảo hành mới được bảo hành miễn phí.
Những trường hợp được bảo hành
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp và đặc biệt số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Chefs.
Bảo hành bếp từ Chefs và những điều cần biết
Những trường hợp không được bảo hành
   - Do bếp từ Chefs bảo hành bằng tem điện tử nên những sản phẩm bếp từ Chefs chưa kích hoạt bảo hành điện tử sẽ không được bảo hành
   - Sản phẩm bếp từ Chefs đã hết thời hạn bảo hành
  -  Số serial trên bếp từ Chefs không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Chefs
   - Sản phẩm bếp từ Chefs bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
   - Sản phẩm bếp từ Chefs bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hay sản phẩm bếp từ Chefs có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hay tự ý tháo lắp ra rồi thì rất có thể bạn sẽ bị từ chối bảo hành.
Trên đây là những điều cần lưu ý khi bảo hành bếp từ Chefs, mọi người hãy ghi nhớ để được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Đây là cách mọi người bảo vệ quyền lợi chính đáng cho mình, vì thế khi mua bếp t Chefs mọi người hãy đến mua tại các cửa hàng đại lý chính hãng của Chefs để nhận được sự ưu đãi và chăm sóc tốt nhất từ hãng Chefs nhé.
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét