Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Nên mua loại nào giữa bếp từ Giovani và bếp điện từ Giovani

Hiện nay, bếp từ Giovani và bếp điện từ Giovani đang là hai dòng sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường. Với những người lần đầu mua sản phẩm này thì việc chọn mua bếp từ Giovani hay bếp điện từ Giovani luôn là nỗi bận tâm hàng đầu của mọi người. Do vậy hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu xem nên mua bếp từ Giovani hay bếp điện từ Giovani trong bài viết này nhé.

Tham khảo thêm:



Nên mua bếp từ Giovani hay bếp điện từ Giovani


Cả 2 dòng bếp này đề có ưu điểm là nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu do nhiệt sinh ra trực tiếp từ đáy nồi, chảo nên hiệu suất hoạt động của bếp cao, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí, do hiệu suất sử dụng năng lượng cao, có thể tiết kiệm tới 30% chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp gas, dễ lau chùi vê sinh do mặt bếp là tấm kính phẳng, an toàn khi sử dụng, không khói, không sinh ra khí độc trong quá trình đun nấu như bếp gas.

Ở hình thức bên ngoài nếu thoạt nhìn thì chẳng có gì khác nhau nên người dùng khó có thể phân biệt được đâu là bếp từ đâu là bếp điện từ nếu chưa hoạt động nhưng về cấu tạo và tính năng thì có rất nhiều điểm khác biệt. Vì vậy bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem bếp từ Giovani và bếp điện từ Giovani có những ưu nhược điểm gì để mọi người đưa ra quyết định nên mua bếp từ Giovani hay bếp điện từ Giovani nhé.

Nguyên lý hoạt động. Bếp từ Giovani hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ để làm nóng trực tiếp đáy nồi nấu do đó phần đáy nồi này tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của vùng nấu thì mới có thể sinh nhiệt được và cũng nhờ hoạt động theo nguyên lý này mà vùng nấu từ có hiệu suất sử dụng cao nên tiết kiệm được thời gian đun nấu cũng như chi phí cho gia đình bạn.

Còn bếp điện từ Giovani hoạt động dựa vào dòng điện đốt nóng các lõi điện bên trong (cuộn dây điện trở) để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, nhiệt sinh ra và đốt nóng trực tiếp bề mặt kính để làm nóng đáy nồi và nấu chín thức ăn. Nhờ thế, bếp điện từ Giovani có thể dùng được cho tất cả các loại nồi và cũng có thể dùng để nướng quạt chả thức ăn được.

Nên mua bếp từ Giovani hay bếp điện từ Giovani

Sự khác nhau tiếp theo là bếp từ Giovani kén nồi nấu nhưng đun nấu nhanh hơn bếp điện từ còn bếp điện từ Giovani không kén nồi nấu có thể đun nấu được tất cả các chất liệu xoong nồi và có thể nướng được quạt chả trên mặt bếp nhưng đun nấu nóng hơn và tốn điện hơn bếp từ.

Sẽ rất khó để khẳng định bếp từ Giovani hay bếp điện từ Giovani tốt hơn bởi thực tế mỗi dòng bếp đều có những ưu nhược điểm riêng và sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình nữa. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tình hình kinh tế của gia đình mình mà mọi người nên chọn mua bếp từ Giovani hay bếp điện từ Giovani.

Nếu mọi người đang có ý định sắm bếp từ hoặc bếp điện từ Giovani thì hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng - Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây. Đặc biệt khi mua hàng tại đây quý khách còn được hưởng mức chiết khấu cao nhất và nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

ĐẠI LÝ BẾP TỪ GIOVANI CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptugiovani.net

Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét