Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Chefs EH DIH888P(2018) và 4 điểm nhấn đặc biệt

Bếp từ Chefs EH DIH888P phiên bản 2018 đã chính thức được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam, mẫu bếp inverter của hãng Chefs này đã có những cải tiên thay đổi gần như là hoàn hảo để mang đến cho những người nội trợ có một trải nghiệm tốt nhất về một chiếc bếp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những điểm nâng cấp chính yếu và đặc biệt quan trong trên bếp từ Chefs Inverter DIH888P 2018.

1. Mặt bếp có khả năng chống xước, chống vân tay

Nếu như mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 sở hữu một mặt bếp là một mặt kính gốm Schott đen tuyền sang trọng tuy nhiên khả năng chống trầy xước kém, sau 1 thời gian sử dụng mặt bếp sẽ bị cào xước làm mất độ thẩm mỹ cho chiếc bếp. Nhằm khắc phục và nâng cao khả năng chống xước thì ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH888P (2018) đã được trang bị một mặt kính Schott và được sơn phủ nano thẩm mỹ ánh kim chống xước, không bám vân tay, do đó mặt bếp sẽ giữ được độ thẩm mỹ cao nhất sau nhiều năm sử dụng bếp.
Bếp từ Chefs EH DIH888P(2018)

2.Vùng nấu chống trượt nồi

Vẫn nằm trong việc nâng cấp mặt bếp thì hãng Chefs đã thiết kế vùng nấu của DIH888P(2018) với một khả năng chống trơn trượt xoong, nồi trong quá trình đun nấu. Khác với các vùng nấu của những mẫu bếp từ thông thường hay bị trơn trượt khi nồi nước bị đun sôi, thì vùng nấu của chiếc bếp từ Chefs EH DIH888P đã được thiết kế tạo một lớp sần nhỏ tăng ma sát giữ đáy vật dụng nấu và bề mặt vùng nấu, từ đó trong quá trình đun nấu trên bếp xoong nồi sẽ không có hiện tượng bị trơn trượt khỏi vị trí vùng nấu.
Bếp từ Chefs EH DIH888P(2018)

3. Hệ thống hiển thị LED màu đỏ

Đây là một sự nâng cấp mang lại sử mới mẻ cho khách hàng, vì trước đó mẫu bếp từ Chefs EH DIH888P sở hữu hệ thống điều khiển cảm ứng với kiểu hiển thị LED màu xanh dương, tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm khiển người sử dụng không hài lòng trên mẫu bếp này. Nên việc đổi kiểu hiển thị từ xanh dương sang màu đỏ truyền thống cho thấy quyết tâm "biến" model bếp từ chefs EH DIH888P thành một mẫu bếp Inverter hoàn hảo nhất có mặt trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại.
Bếp từ Chefs EH DIH888P(2018)

4. Tính năng hiện đại, khả năng đun nấu siêu nhanh

Là một mẫu bếp Inverter của hãng nên chiếc bếp từ Chefs EH DIH888P vẫn sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại mà một mẫu bếp inverter vốn có, người nội trợ sẽ có cơ hội được trải nghiệm sự thông minh đến kinh ngạc của chiếc bếp này, giữ ấm và hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ thấp, ninh hầm thực phẩm tự động, tạm dừng bếp mà không phải tắt bếp...
Bếp từ Chefs EH DIH888P(2018)
Ngoài ra khả năng đun nấu của bếp từ Chefs EH DIH888P (2018) được đánh giá là siêu nhanh với tính năng booster với mức công suất lên đến 3700W, cung cấp nguồn năng lượng "siêu khủng" và siêu nhanh để bạn đun nấu.
---------
Vừa rồi là những điểm nhấn đắt giá nhất trên bếp từ Chefs EH DIH888P(2018). Không biết bạn và gia đình đã sẵn sàng trải nghiệm một mẫu bếp từ hoàn hảo nhất trên thị trường này chưa? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về mẫu bếp này nhé!
Biên tập bởi Viết Lộc
Share on Google Plus

About bếp từ Chefs

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét