Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Những ý kiến của khách hàng khi dùng bếp từ Munchen M50 New 2017

Tuy mới ra mắt thị trường hơn 1 năm thôi nhưng bếp từ Munchen M50 New 2017 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng và liên tục làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng những mẫu bếp từ bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh đó muốn biết một chiếc bếp từ chất lượng có tốt không, có bán chạy trên thị trường hay không, có được khách hàng lựa chọn và tin dùng hay không thì chúng ta hãy lắng nghe ý kiến phản hồi của họ sau khi sử dụng. Và quả thật bếp từ Munchen M50 New 2017 đã dành được rất nhiều tình cảm từ người tiêu dùng. Sau đây là một số chia sẻ của khách hàng đã sử dụng bếp từ Munchen M50 New 2017 để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm và quyết định xem có nên mua bếp từ Munchen M50 New 2017 không nhé.

Tham khảo thêm:



Phản hồi của khách hàng sau khi dùng bếp từ Munchen M50 New 2017

Chị Thu hiện đang sống ở Thanh Trì – Hà Nội chia sẻ: Chị khá là hài lòng khi sử dụng bếp từ Munchen M50 New 2017 bởi hơn 1 năm nay sử dụng mà bếp chưa gặp hỏng hóc gì cần bảo hành cả. Và chị cũng chia sẻ rằng trước khi đi mua vợ chồng chị cũng đã tìm hiểu kỹ về dòng bếp từ này và được biết là bếp sử dụng linh kiện với mặt kính của Đức, một đất nước đã sản sinh ra nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng nên chị rất yên tâm về chất lượng. Sau khi tìm hiểu các thông tin về sản phẩm chị lên mạng tìm địa chỉ bán bếp từ Munchen M50 new 2017 uy tín để mua và nơi chị chọn mặt gửi vàng là đại lý Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, sau một hồi tư vấn gia đình chị đã chọn bếp từ Munchen M50 New 2017 và sử dụng đến bây giờ mà chưa phải gọi bảo hành lần nào.

Anh Hùng hiện đang sống tại Timecity cho hay anh rất hài lòng với chế độ bảo hành của bếp từ Munchen M50 New 2017. Khi mua tôi được nhân viên bán hàng tại Nội Thất Kường Thịnh tư vấn rằng bếp có thời gian bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà, khi hết thời gian bảo hành 2 năm nếu bếp mà có xảy ra lỗi gì cần sửa chữa thay thế thì hãng Munchen sẽ hỗ trợ 50% chi phí khi thay thế sửa chữa. Và anh chia sẻ rằng ngày mới mua bếp từ Munchen M50 New 2017 về sử dụng tôi chưa nắm rõ hết được các chức năng của bếp nên hôm đó tôi đã kích hoạt chế độ khóa bàn phím mà không biết là bếp không điều chỉnh được các chức năng nên cứ tưởng bếp bị hỏng và tôi đã gọi đến trung tâm bảo hành của Munchen và chỉ 20 phút sau thợ bảo hành đã có mặt tại nhà tôi kiểm tra và tận tình hướng dẫn tôi sử dụng lại bếp. Chế độ và chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng này làm tôi rất yên tâm lựa chọn bếp từ Munchen M50 New và hơn 1 năm nay sử dụng bếp vẫn chưa xảy ra vấn đề gì cả.

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng bếp từ Munchen M50 New 2017

Còn chị Linh hiện đang sống ở Hồ Tùng Mậu chia sẻ với chúng tôi rằng sau khi sau nửa năm dùng bếp từ Munchen M50 New 2017 thích lắm biết vậy đổi sang dùng bếp từ Munchen M50 New 2017 từ lâu rồi bởi dùng bếp từ này không hao tốn điện nhiều bởi có chức năng tự động nhận diện đáy nồi nấu nên dù nồi to hay nhỏ chúng ta cũng không lo bị hao tốn điện. Chị còn chia sẻ thêm bếp còn có chức năng hẹn giờ tắt bếp nên từ ngày dùng chiếc bếp từ này chị không còn phải đứng ở bếp canh chừng như dùng bếp ga nữa và cũng không sợ thức ăn bị cháy do để quên nữa.

Qua một số chia sẻ này của khách hàng mọi người đã biết được tại sao bếp từ Munchen M50 New 2017 luôn là sản phẩm nằm trong danh sách những dòng bếp từ bán chạy rồi chứ và qua đây mọi người cũng có thể biết được chất lượng của bếp từ Munchen M50 New 2017 như thế nào rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen M50 New 2017 chính hãng mọi người có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét