Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Cách vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 đơn giản

Việc vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 tưởng chừng như không quan trọng nhưng việc bảo dưỡng và vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 thường xuyên sẽ giúp tăng độ bền cũng như hiệu suất hoạt động của chúng. Do vậy trong bài viết dưới đây, Nội Thất Kường Thịnh sẽ hướng dẫn mọi người cách vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 đúng cách nhé.
Trong quá trình nấu nướng với các món chiên, xào, rán, luộc chúng ta sẽ không tránh khỏi việc nước tràn ra mặt bếp và dầu mỡ bắn ra ngoài sẽ bám vào bề mặt bếp từ Chefs EH DIH888. Và khi tiếp xúc với nhiệt độ cao và không được lau chùi ngay thì  những vết bẩn đó sẽ cáu lại, rất khó để để làm sạch. Do đó, nếu không vệ sinh ngay thì nó không những làm chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 của gia đình bạn kém thẩm mỹ hơn mà còn làm giảm hiệu suất nấu nướng. Nếu để lâu ngày, vết bẩn sẽ bị cháy và bám chắc vào mặt bếp làm mất nhiều thời gian để mọi người làm sạch.
Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 đúng cách
Đối với vết bẩn nhẹ, bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm lau chùi những vết bẩn đó bởi bề mặt bếp từ Chefs EH DIH888 là mặt kính chống xước, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Bạn chú ý nên để mặt bếp nguội hẳn rồi mới nên vệ sinh mặt bếp để bảo vệ bếp tốt hơn.
Với những vết dầu mỡ lâu ngày sẽ khó làm sạch hơn và khiến mặt bếp loang lổ, mọi người nên sử dung dịch vệ sinh chuyên dụng giành cho mặt kính bếp từ. Đây là loại dung dịch có khả năng làm sạch nhanh chóng mà không gây hại cho mặt kính của bế từ. Bạn đổ trực tiếp một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh chuyên dụng lên vết bẩn trên mặt bếp từ Chefs EH DIH888 rồi để khoảng 10-15 phút, sau đó, bạn dùng khăn mềm để vệ sinh những vết bẩn ấy. Cuối cùng bạn lấy khăn sạch khác để lau lại toàn bộ mặt bếp. Cách làm này không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng mà còn làm cho mặt kính của bếp trở nên sáng bóng hơn.
Ngoài ra, bạn có thể sử dung bột baking soda hoặc nước cốt chanh và nước giấm pha loãng để làm sạch vết bẩn trên mặt bếp từ. Với những nguyên liệu này bạn có thể tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp vừa đơn giản lại vừa tiện lợi cho công việc vệ sinh bếp từ.
Đối với thân bếp từ Chefs EH DIH888. Vì thân bếp được thiết kế lắp đặt dưới mặt đá nên cũng hạn chế được những vết vẩn từ thức ăn, dầu mỡ rơi rớt ra nhưng không vì thế mà mọi người bỏ qua bộ phận này không vệ sinh. Đối với thâm bếp mọi người không cần vệ sinh thường xuyên nhưng 1 tháng mọi người nên vệ sinh 1 lần vừa làm sạch bếp vừa kiểm tra xem bếp có làm sao không, có gì cần phải sửa chữa không.
Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 đúng cách
Một điều lưu ý trước khi vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 là mọi người nên ngắt nguồn điện để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra và sau mỗi lần nấu nướng mọi người nên lau chùi bếp thường xuyên để chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 nhà mình luôn sạch sẽ và có tuổi thọ cao hơn.
Bài viết trên chúng tôi vừa chia sẻ đến mọi người cách vệ sinh bếp từ Chefs EH DIH888 đơn giản đúng cách. Mong rằng bài viết này sẽ giúp mọi người vệ sinh sạch sẽ bếp từ Chefs EH DIH888 của mình. Nếu mọi người đang có nhu cầu mua bếp từ Chefs EH DIH888 hay trong quá trình sử dụng còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm mọi người hãy gọi đến số điện thoại 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét