Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Tìm hiểu thời gian bảo hành của bếp từ Munchen GM 2285

Nhiều gia đình lựa chọn bếp từ Munchen GM 2285 không chỉ ở chất lượng của bếp mà nhiều gia đình lựa chọn bếp từ Munchen còn ở chế độ, chính sách bảo hành. Vậy chính sách bảo hành của bếp từ Munchen GM 2285 như thế nào? Bếp từ Munchen GM 2285 có thời gian bảo hành mấy năm? Hãy cùng tìm chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết được câu trả lời bếp từ Munchen GM 2285 có thời gian bảo hành mấy năm nhé
Bếp từ Munchen GM 2285 có thời gian bảo hành mấy năm
Mặc dù mới ra mắt thị trường cuối năm 2018 vừa qua nhưng bếp từ Munchen GM 2285 là một sản phẩm bếp từ đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì mẫu mã kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, nhiều tính năng, sử dụng an toàn và tiết kiệm điện. Mặc dù sản phẩm có chất lượng tốt nhưng trong quá trình sử dụng chúng ta không thể đảm bảo rằng bếp từ Munchen GM 2285 sẽ không xảy ra bất cứ lỗi gì bởi trên thực tế, không phải sản phẩm nào khi xuất xưởng cũng hoàn hảo 100%, những lỗi kỹ thuật đôi khi vẫn xuất hiện trên những sản phẩm mới nguyên, không chỉ có vậy trong quá trình sử dụng bếp sẽ có rất nhiều yếu tố tác động vào nữa do vậy bếp từ Munchen GM 2285 có thời gian bảo hành mấy năm là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất khi mọi người tìm hiểu về bếp từ Munchen GM 2285 bởi vì nhiều người quan niệm rằng sản phẩm chất lượng có tốt thì hãng sản xuất mới dám bảo hành.
Và bếp từ Munchen GM 2285 có thời gian bảo hành là 3 năm chính hãng tại nhà và thời gian bảo hành bắt đầu tính từ ngày mà mọi người lắp đặt và được ghi trên phiếu bảo hành của Munchen. Trong thời gian bảo hành mọi trục trặc trên bếp từ Munchen GM 2285 đều được hãng bảo hành sửa chữa miễn phí. Không những thế trong vòng 14 ngày đầu tiên khi mọi người sử dụng bếp từ Munchen GM 2285 mà có xảy ra bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì mọi người sẽ được đổi mới hoàn toàn nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bếp từ Munchen GM 2285.
Bếp từ Munchen GM 2285 có thời gian bảo hành mấy năm
Đặc biệt sau khi hết hạn thời gian bảo hành, nếu bếp từ Munchen GM 2285 của gia đình bạn có xảy ra trục trặc gì thì sẽ được hãng Munchen tài trợ ngay 50% phí khi thay thế linh kiện. Do vậy khi mua hàng mọi người lên mua hàng ở những đại lý chính hãng ủy quyền của hãng Munchen và khi mua hàng mọi người nên kiểm tra xuất xứ hàng hóa như tem mác dưới thân bếp (thông tin về mã bếp, xuất xứ) hay trên vỏ hộp để tránh mua phải hàng nhái và được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng của hãng cũng như đảm bảo quyền lợi của bản thân khi sử dụng bếp từ Munchen GM 2285.
Qua những chia sẻ này mọi người đã biết bếp từ Munchen GM 2285 được bảo hành mấy năm rồi phải không. Để mua bếp từ Munchen GM 2285 chính hãng mọi người có thể qua đại lý Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử sản phẩm nhé
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét