Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Chậu rửa bát Korea chất lượng có tốt thực sự không?

Thị trường chậu rửa bát hiện nay cũng sự sôi động không kém gì so với các sản phẩm gia dụng khác bởi sự đa dạng cả về thương hiệu, sản phẩm và giá bán. Và trên thị trường hiện nay có một thương hiệu chậu rửa bát đang được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn đó chính là thương hiệu chậu rửa bát Korea. Vì là sản phẩm mới nên nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn không biết chậu rửa bát Korea dùng có tốt không? Chất lượng có đảm bảo không? Vì vậy để biết trả lời câu trả lời chậu rửa bát Korea dùng có tốt không cũng như để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.
Chậu rửa bát Korea dùng có tốt không?
Chậu rửa bát Korea được sản xuất trên dây chuyền dập liền khối với công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ hiện đại nhất mà Korea muốn mang đến thị trường. Chậu rửa bát Korea sở hữu thiết kế với bộ khung bằng inox 304 dày 3mm được dập liền nguyên khối đây là loại thép không gỉ siêu bền, không nhiễm từ có khả năng chống oxy hóa và chống gỉ sét cao, hạn chế được tối đa việc bám bẩn nên việc vệ sinh chậu rửa bát này dễ dàng hơn bao giờ hết vở phía dưới đáy của sản phẩm chậu rửa bát Korea nhà sản xuất còn thiết kế một lớp cao su chống ồn để không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Vì vậy, với thiết kế hoàn hảo này chậu rửa bát Korea đã được lòng không ít người nội trợ, kể cả những bà nội trợ khó tính.
Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả làm nên điều đặc biệt cho dòng sản phẩm chậu rửa bát Korea này mà chậu rửa bát này còn thu hút đến khách hàng chính là hệ thống xiphong thoát nước đặc biệt theo tiêu chuẩn giúp việc thoát nước trở nên nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn. Chất liệu mà hãng Korea sử dụng làm xiphong là chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt cao đáp ứng được yêu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ sôi đổ vào cũng không làm ảnh hưởng đến xiphong thoát nước của chậu
Bên cạnh đó chậu rửa bát Korea còn có kiểu dáng đa dạng, sang trọng, thiết kế tinh xảo với nhiều kích thước khác nhau như 70 x 40, 72 x 43, 78 x 43, 82 x45, 100 x 48… cho bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian gian bếp của gia đình mình. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng giá thành của chậu rửa bát Korea lại khá mềm so với mức thu nhập của mọi gia đình. Giá bán của chậu rửa bát Korea đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá từ 1,4 – 2,2 triệu và quý khách còn được tặng 1 chiếc rổ inox.
Chậu rửa bát Korea dùng có tốt không?
Chỉ với một vài chia sẻ này đã đủ để mọi người lựa chọn chậu rửa bát Korea cho gia đình mình rồi chứ. Nếu mọi người còn đang phân vân không biết nên lựa chọn chậu rửa bát nào cho gia đình mình thì chậu rửa bát Korea là một gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Để mua chậu rửa bát Korea chính hãng mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét